Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Malaysia – Lấy bằng Anh, Úc, Mỹ… với chi phí cực thấp

Với học phí chỉ khoảng 2,400 – 4,000 USD/năm dành cho chương trình đại học cùng toàn bộ phí tổn sinh hoạt khoảng 3,000 USD/năm, du học Malaysia  đang là một điểm đến thích thú cho nhiều du học sinh quốc tế với phí cực rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được theo dõi gắt gao bởi Bộ Giáo Dục.

du-hoc-malaysia

Ngày nay, Malaysia có 20 trường đại học công lập, hàng chục trường dân lập cùng hệ thống giáo dục hướng tới sự toàn diện và đa dạng hoá với đầy đủ các ngành nghề: quản trị kinh doanh, kế toán, ngân hàng, quản lý khách sạn, công nghệ thông tin… Các trường tại Malaysia thường liên kết đào tạo với một số trường đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học RMIT, Đại học Queensland (Úc), Học viện Toulouse (Pháp)… Giáo trình tại Malaysia sẽ được giảng dạy theo tiêu chuẩn của các trường nước ngoài này. Chính những trường đối tác đó sẽ trực tiếp quản lý và cấp bằng cho sinh viên, bằng này có giá trị tương đương như khi theo học tại Anh, Úc, Mỹ…

Sinh viên có thể tự do chọn lựa ngành nghề thuộc một trong các chương trình đào tạo sau:

du-hoc-sinh-malaysia- Chương trình chuyển giao chứng chỉ: Đây là hình thức của chương trình bán du học. Sinh viên có thể học một phần ở Malaysia, sau đó tiếp tục hoàn tất nốt phần còn lại ở trường đại học nước ngoài. Bằng tốt nghiệp sẽ do các trường đại học nước ngoài cấp.

- Học nâng cao từng phần, tức là lấy bằng ở từng cấp một. Sau khi chấm dứt và lấy bằng ở cấp độ 1, nếu có điều kiện sinh viên tiếp tục học lấy cấp độ 2, 3. Nếu không thì sinh viên được quyền bảo lưu kết quả chờ tới khi có điều kiện sẽ tiếp chuyện học để lấy bằng cấp độ cao hơn.

- Học tại Malaysia nhưng theo hình thức giáo dục từ xa: Sinh viên không cần đến lớp mà chỉ học qua Internet, hội nghị, video, truyền hình, truyền thanh và các tài liệu nghe nhìn khác. Chứng chỉ, văn bằng sẽ do trường đại học của Malaysia cấp. Tuy nhiên hình thức học tập này phải được sự đồng ý của trường cấp bằng cũng như của chính phủ Malaysia.

- Học chuyên ngành theo chương trình của các trường nước ngoài đặt tại Malaysia: Sinh viên đăng ký vào chương trình của các trường đại học nước ngoài tại Malaysia và các trường Malaysia sẽ làm chức năng của một trọng tâm phụ đạo, chuẩn bị cho sinh viên trong kỳ thi tốt nghiệp. Bằng tốt nghiệp do các trường đại học nước ngoài cấp.

Malaysia còn là một trong số 13 nhà nước được công nhận về bằng kỹ sư theo Hiệp ước Washington. Với sự xác nhận này, SV có dịp làm việc tại những nhà nước thành viên của Hiệp ước Washington. Hiện đang có khoảng 80.000 SV quốc tế từ hơn 160 nhà nước trên thế giới tới Malaysia học tập. Các thủ tục xuất nhập cảnh nơi đây cũng rất đơn giản, tạo điều kiện cho sinh viên có thể mau chóng nhập học, tỷ lệ visa 100%.

Điều kiện du học:

- Học sinh tốt nghiệp PTTH, nhận học sinh lớp 11 với điểm trung bình môn từ 7,0 trở lên.

- Không yêu cầu điểm TOEFL hoặc IELTS tiếng Anh.

- Không chứng minh tài chính.

 hoc-bong-du-hoc-malaysia

 Du học Malaysia – lựa chọn nhanh,gọn,tiết kiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét