Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Hà Lan không thua kém du học Phần Lan

 Du học Phần Lan để được hưởng chính sách miễn phí 100% học phí từ Chính phủ Phần Lan là ước mơ của nhiều bạn SV Việt Nam. Tháng 5 hằng năm là thời kì các trường Đại học Phần Lan sẽ ban bố kết quả trúng tuyển của các thí sinh. Trên thực tiễn, số SV đăng kí tham dự kì thi Phần Lan luôn cao hơn số SV trúng tuyển. Liệu các bạn SV đã chuẩn bị cho mình một “kế hoạch ngừa” cho kì thi này của mình? Một cánh cửa đóng lại luôn có một cánh cửa mới mở ra và các bạn luôn có những thời cơ khác để tỏa sáng!

du-hoc-ha-lan

 

Qua nhiều năm tuyển sinh, INEC muốn gợi ý cho các bạn một kế hoạch đề phòng, đó làDu học Hà Lan– Top 3 nhà nước có chất lượng đào tạo Đại học tốt nhất thế giới . Không cần phải bàn cãi thêm nhiều về chất lượng giáo dục tại nhà nước nhỏ về diện tích nhưng “rộng lớn về tri thức” này. Nhiều năm liên tục, bảng xếp hạng các trường ĐH tốt nhất trên thế giới đều có tên các trường ĐH Hà Lan. Theo nghiên cứu, khảo sát của Times Higher Education World University Rankings 2013 – 2014, 8 trường ĐH nghiên cứu ở Hà Lan có mặt trong bảng xếp hạng 100 trường Đại học tốt nhất thế giới và 4 trường Đại học trong top 200 thế giới:

- Đại học nghiên cứu Leiden: hạng 67

- Đại học nghiên cứu Delft of Technology: hạng 69

- Đại học nghiên cứu Erasmus University Rotterdam: hạng 73

- Đại học nghiên cứu Utrecht: hạng 74

- Đại học nghiên cứu Wageningen: hạng 77

- Đại học nghiên cứu Amsterdam: hạng 83

- Đại học nghiên cứu Maastricht và Groningen: hạng 98

- Đại học nghiên cứu Eindhoven: hạng 106

- Đại học nghiên cứu Radboud: hạng 131

logistic-ha-lan

Với một sơn hà chỉ có 16 triệu dân như Hà Lan, bảng xếp hạng này quả là một kết quả đáng bái phục trong công tác giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu của hệ thống giáo dục Hà Lan. Cần phải nói thêm rằng các chuyên ngành đào tạo của các trường Đại học kể trên rất đa dạng như: Kỹ thuật dân dụng, Dịch vụ – Du lịch – tiêu khiển, Mỹ thuật – Thiết kế – Kiến trúc, Khoa học tầng lớp, Khoa học nông nghiệp, Công nghệ truyền thông, Y – Dược. Trong số đó, Hà Lan lừng danh nhất về ngành kinh tế như Logistics hay Khoa học & kỹ thuật như: Công nghệ sinh học, Quản lý năng lượng, Tài nguyên tự nhiên như đất & nước, Công nghệ thông báo, Điện tử, Cơ điện tử. Bằng cấp của Đại học Hà Lan được công nhận trên toàn thế giới và không chỉ vậy, SV còn được đánh giá cao về kinh nghiệm tầng lớp lẫn kinh nghiệm làm việc khi học tập tại Hà Lan bởi SV sẽ trở nên những nhân viên đích thực ngay từ khi còn là SV ở trường ĐH.

Hệ thống giáo dục của Hà Lan giống như Giáo dục của Phần Lan cũng chia thành hai hệ thống là Đại học Khoa học áp dụng và Đại học Nghiên cứu. Ở các trường ĐH khoa học áp dụng, mỗi năm trường đều có những suất học bổng du học Hà Lan từ 20 – 75% học phí dành cho SV quốc tế. Phương pháp học tập tại đa số các trường ĐH khoa học áp dụng ở Hà Lan đều vận dụng dựa trên giải quyết vấn đề thực tiễn. SV liền làm việc theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giảng viên chuyên nghiệp tại trường. Phương pháp này giúp SV nghiên cứu, tìm hiểu và học hỏi được các cảnh huống thực tiễn của các loại hình doanh nghiệp khác nhau.

hoc-bong-du-hoc-ha-lan

Hơn nữa, tại Hà Lan phần lớn các công ty đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ để giao tế trong môi trường làm việc và tiếng Hà Lan sẽ là điểm cộng cho ứng viên. Hà Lan sở hữu rất nhiều tập đoàn và thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Unilever, Heineken, Dutch Lady, AkzoNobel, Dulux, Shell, Phillips, KLM, ING, Tom Tom and BAAN. Chẳng những vậy, Hà Lan còn cuốn rất nhiều công ty đa nhà nước đặt hội sở chính tại đây, do nhận thấy những thế mạnh của nhà nước này như: đa văn hóa, cởi mở, kinh tế năng động và ổn định, vị trí địa lý ngay trọng điểm châu Âu và quan yếu hơn nữa là nguồn nhân lực chất lượng cao. Mặc dù vậy nguồn nhân lực Hà Lan không đủ để đáp ứng nhu cầu của các tập đoàn này do đó SV du học Hà Lan có nhiều nhịp tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thủ tục Visa du học Hà Lan bây chừ rất đơn giản và thuận tiện cho SV. Khác với Phần Lan là cứ mỗi năm SV phải gia hạn visa, ở Hà Lan SV không cần gia hạn mỗi năm và được cấp visa trong toàn khóa học. Chính phủ Hà Lan cho phép SV sau khi tốt nghiệp được ở lại kiếm việc làm và nếu SV sau khi có việc làm ổn định ở Hà Lan 5 năm sẽ được định cư tại quốc gia năng động và cởi mở này.

du-hoc-inec-fontys-graduationBạn Tôn Nữ Nguyên Thảo (ảnh), cựu SV INEC đã nhận được học bổng 50% học phí của trường Đại học Khoa học ứng dụng Fontys, ngành Quản trị kinh dinh Quốc tế đã san sẻ: “Sau 4 niên học tập tại Hà Lan tôi thấy cuộc sống ở đây rất thoải mái, phí sinh hoạt và phí học tập tại Hà Lan không đắt đỏ như các nước khác, bạn chỉ cần chuẩn bị tài chính của mình trong khoảng 1,3 – 1,6 tỉ (chưa tính tiền bạn đi làm thêm và thực tập có lương (tùy khả năng của bạn biểu thị khi đi tập sự )). Hơn nữa học tại Hà Lan việc đi lại rất dễ dàng, các bạn thoải mái đi du lịch đến các nước trong khối liên minh châu Âu trong những kỳ nghỉ của mình. Về chương trình học thì các trường Đại học Hà Lan có tính ứng dụng rất cao, SV được hướng dẫn những kỹ năng làm việc thực tế để ứng dụng vào công việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài thời kì học tập tại trường SV còn có hai kỳ tập sự và mỗi kỳ kéo dài từ 5 đến 6 tháng, trong thời kì thực tập SV sẽ vận dụng kiến thức học vào thực tại. Để hỗ trợ cho việc thưc tập, các trường thường tổ chức các dự án mô phỏng tình huống của các công ty để sinh viên có thể tự nghiên cứu và học hỏi. Ngoài kỳ thực tập sinh viên còn có 1 kỳ đi luận bàn sinh viên đến các nước khác để học hỏi thêm và giao lưu về giáo dục từ các nước.&Rdquo;

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0939 38 1081 – 093 409 2442

Email:hao@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline2Skype:inec.Tuvanonline2

Website:www.Inec.VnFacebook:Du học Hà Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét