Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Úc ngành dầu khí

Hiện giờ với chính sách visa du học Úc mở cửa, không cung cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS, không chứng minh tài chính sẽ là những điều kiện thuận tiện hơn cho SV Việt Nam trong hồ sơ nộp đơn xin nhập học cũng như xin visa từ Lãnh sự quán.

du học úc Để được tham vấn và hỗ trợ miễn phí về các khóa học tại Úc, vui lòng liên tưởng đại diện của các trường Úc tại Việt Nam: 0934 09 2662

Báo cáo mới cho thấy lực lượng cần lao thiếu hụt trong ngành dầu lửa và khí đốt có thể được bù đắp bởi lao động nước ngoài nếu chính phủ Úc không thế đào tạo nguồn nhân lực này hơn nữa (*Theo Sue Lannin, ngày 16/12/2013).

 Du học Úcngành dầu khí sẽ mang đến nhiều tiềm năng và triển vọng cho nghề của bạn.   Việc làm trong ngành dầu lửa và khí đốt tại Úc dự đoán sẽ tăng 2/3 từ 39 nghìn cần lao 2013 lên hơn 61 nghìn năm 2018. (Credit: ABC). Cơ quan Lực lượng lao động và Hiệu quả Úc (AWPA) cho biết mỏng về nhu cầu lao động có tay nghề của ngành khoáng sản 2013 cho thấy đầu tư vào khai khoáng giảm và hàng chục nghìn việc làm sẽ được chuyển sang khu vực sản xuất của ngành công nghiệp này.

Bẩm khuyến cáo ngành khoáng sản cần làm việc với Chính phủ và các trường đào tạo để phát triển kế hoạch quốc gia cho ngành dầu mỏ và khí đốt với những khóa học mới ở bậc Đại học và chương trình học nghề. Thành viên của AWPA Keith Spence cho biết cần một cách tiếp cận mới để có thêm cần lao nội địa trong ngành dầu lửa và khí đốt.

Bẩm còn cho biết một thời đoạn rất thiếu ổn định đang ở phía trước đối với lĩnh vực xây dựng của ngành khai khoáng với số việc làm giảm từ hơn 83 nghìn vào năm 2014 xuống gần 8 nghìn năm 2018. Việc làm trong khu vực sản xuất của ngành khai khoáng sẽ tăng 7% từ gần 240 nghìn nhân công năm 2013 lên 254 nghìn năm 2018 khi xuất khẩu khoáng sản tăng trưởng mạnh. Bên cạnh đó, ít chỉ ra rằng việc làm trong ngành dầu mỏ và khí đốt sẽ tăng 2/3 từ 39 nghìn lao động 2013 lên hơn 61 nghìn năm 2018.

Tuy nhiên, thưa cho biết sẽ khó có thể tìm được cần lao cho các vị trí chuyên gia này trong nước. Thành ra những nhân sự có trình độ cao ở nước ngoài có thể sẽ được mời về để đảm đang nền công nghiệp dầu lửa và khí đốt tăng trưởng nhanh của Úc này. Cập nhật các chương trình tuyển sinh mới nhất tại du học úc 

Liên can với công ty du học INEC để được tham mưu cụ thể khóa học thích hợp:

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0934 092 662

Email:suong@inec.VnYM!: inec.Tuvanonline7 Skype: inec.Tuvanonline7

Website: inec.Vn Facebook:Du học Úc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét