Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Học bổng du học Mỹ và Canada 70% học phí cùng ESLI

ESLI là một tập đoàn Anh ngữ uy tín, chuyên thiết kế các chương trình tiếng Anh giúp sinh viên quốc tế hoàn thiện các kỹ năng ngoại ngữ. Ngoài ra, đến với ESLI, sinh viên còn được bảo đảm chuyển tiếp vào các trường Đại học uy tín của Mỹ và Canada sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh tại đây: Đại học Trinity Western (Canada)  , Đại học McNeese , Đại học   Texas A&M - Corpus Christi , Đai học West Texas A&M , Đại học Western Kentucky , Đại học Southern Illinois - Edwardsville,Đại học Minnesota Duluth, Đại học Wisconsin Superior.

Đặc biệt, với khóa học ESLI, sinh viên sẽ được hoàn thiện yêu cầu tiếng Anh học thuật đáp ứng chương trình học bổng du học đến 70% cho bậc Đại học và 50% cho bậc Thạc sỹ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được ưu đãi miễn phí ghi danh cho kỳ nhập học tháng 8/2014.

Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 15/5/2014

Nộp hồ sơ và tư vấn miễn phí 24/7: 0934 09 3223esli-hoc-bong-my

 Có thể nói, đối với những sinh viên muốn vào học các trường tại Mỹ và Canada nhưng lại chưa đáp ứng được yêu tiếng Anh đầu vào hoặc chưa tự tín với khả năng ngoại ngữ của mình thì chương trình tiếng Anh của tập đoàn Anh ngữ ESLI sẽ giúp các bạn xây dựng một nền móng kiên cố đồng thời là dịp để các bạn được vào những trường Đại học lớn.

Các học bổng giá trị cao - Sự hỗ trợ về tài chính cho sinh viên:

Khóa học tiếng Anh của ESLI được đào tạo tại bên trong khuôn viên của chính các trường ĐH đối tác. Bởi vậy, SV khi đăng ký vào ESLI sẽ nhận được thêm thư ưng vào các trường Đại học đó cũng như được xét học bổng đầu vào trực tiếp dựa trên kết quả học tập trước đó của mình duyệt y việc cấp thư đảm bảo ưng ý vào học & nhận học bổng sau khi hoàn thành khóa tiếng Anh của ESLI.

Cụ thể:

Học phí sau khi nhận học bổng/kỳ

 

Trinity Western

McNeese

Texas A&M- Corpus Christi

West Texas A&M

Western Kentucky

Southern Illinois-Edwardsville

University of Minnesota Duluth

Wisconsin Superior

Chương trình Đại học

7,404 CAD

2,850 USD

3,586 USD

3,250 USD

5,784 USD

4,838 USD

6,618 USD

5,403 USD

Chương trình Thạc sỹ

 

5,768 USD

2,849 USD

2,898 USD

4,762 USD

2,796 USD

11,463 USD

 

 Học ngoại ngữ với ESLI không chỉ đơn giản là học tiếng Anh: 

du-hoc-my- Chương trình ngoại ngữ của ESLI mang đến cho sinh viên quốc tế mhiều thách thức và trải nghiệm trong suốt quá trình học với các bài thuyết trình, làm nhóm, nghiên cứu… Để từ đó, sinh viên không ngừng trau dồi các kỹ năng đọc viết, tư duy,… và sẵn sàng bước vào chương trình học cao hơn ở bậc Đại học và Thạc sỹ khi chuyển tiếp vào chương trình học thuật chính khóa.

- Song song đó, là một sinh viên tại ESLI, bạn sẽ có nhiều thời cơ dự vào các hoạt động xã hội, các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện thể thao hằng năm. Ưng chuẩn đó, sinh viên quốc tế được mở rông kiến thức về văn hóa tầng lớp, làm quen với môi trường mới và xúc tiếp với các sinh viên bản xứ.

Không chỉ là sự phát triền về các kỹ năng tiếng Anh, điều quan yếu là bạn sẽ phát huy và nâng cao sự tự tín của mình trong một môi trường học tập năng động.

Hãy đăng ký hồ sơ nhập học sớm để có dịp nhận học bổng và được miễn phí ghi danh!

Cập nhật các chương trình học bổng mới nhất tại Học bổng du học Mỹ 

Can dự với đại diện trường tại Việt Nam để được tương trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

 Công ty tư vấn du họcINEC 

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 093 409 3223

Email:thuy@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline1Skype:inec.Tuvanonline1

Website:www.Inec.VnFacebook:Du học Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét