Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Phần Lan ngày càng “hút” sinh viên quốc tế, vì sao vậy?

Phần Lan có thể là một giang san còn xa lạ đối với rất nhiều người khi nói đến chuyện du học, nhưng có một thực tại không thể chối cãi là số lượng sinh viên Việt Nam đăng ký thi đầu vào tại các trường đại học của Phần Lan đang gia tăng nhanh chóng. Năm 2013, thống kê từ các trường Đại học Phần Lan cho thấy, lượng hồ sơ đăng ký thi tuyển đầu vào các trường Phần Lan trên cả nước Việt Nam đã lên đến con số 2.000. Điều gì đã làm cái tên này khác biệt so với những Mỹ, Úc, Anh, Singapore, … trong tuyển lựa của giới trẻ Việt hiện giờ?

Điều trước hết phải kể đến là Du học tại Phần Lan không đề nghị bạn phải trả học phí. Đây thật sự là động lực rất lớn để bất cứ ai có ước mơ du học đều phải cân nhắc đến. Trong điều kiện kinh tế suy thoái, tiền bạc trở nên vấn đề nhạy cảm hơn bao giờ hết thì việc không phải do dự tính liệu làm sao có đủ tiền để trả học phí mỗi kỳ mỗi năm quả là một điều đáng ước mơ. Đây cũng là lý do mà 99% du học sinh ở đây trả lời cho câu hỏi “Tại sao bạn chọn Phần Lan làm điểm đến?” ngoài những lý do như: có gia đình người quen ở Phần Lan, hay Phần Lan là một trong những đất nước được coi là thái hoà nhất trên thế giới.Thu do Helsinki-Finland

Không chỉ thế, đây là minh chứng tiêu biểu của “của rẻ chưa chắc đã là của ôi”. Theo kết quả của chương trình PISA (Chương trình đánh giá học trò quốc tế – Program for International Student Assessment) của tổ chức hiệp tác và phát triển kinh tế OECD (Organisation for Economic Cooperation and Development) thì thật bất ngờ là Phần Lan có nền giáo dục được xếp vào loại hàng đầu thế giới, thậm chí cao hơn cả Canada, New Zealand và một số giang sơn nức danh khác.

Giáo dục đã luôn được coi là chìa khoá của thành công cho giang san này. Cha nội được đào tạo bài bản, phải có chí ít một cạ cao học trong ngành giáo dục và nghề giáo được coi là một trong những nghề danh giá nhất. Cơ sở vật chất tại trường luôn được cập nhật và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của sinh viên. Việc chú trọng kèm cho những học sinh yếu hơn thay vì nâng đỡ cho những học sinh ưu tú trở thành vượt trội, tạo điều kiện cho sờ soạng các học sinh quyền đồng đẳng học tập cũng là một nguyên tố nhân văn không nhỏ tạo nên thành công của nền giáo dục Phần Lan.

Một điểm ưu việt khác củaDu học Phần Lan là quá trình đăng ký dự thi khá đơn giản. Vào khoảng giữa tháng 4, đại diện của một số trường đại học điển hình sẽ có mặt ở Việt Nam để tổ chức thi. Như vậy, chỉ cần bạn quyết tâm và bền chí tìm hiểu, việc bạn hiện diện ở một đất nước phương Tây, tiếp cận với một nền văn hoá mới và giáo dục mới là hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

 HƠN HẾT, CHỌN PHẨN LAN BẠN SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ? 

- Phần Lan cung cấp cho bạn những cơ hội giáo dục đại học sạch trong mọi ngành học. Sinh viên tham gia các khóa học lấy bằng chính quy của các trường đại học hay UAS đều không phải trả tiền học phí.
- Cả thảy các chương trình đều dựa trên hệ thống chuyển giao học phần (ECTS) giữa các nước châu Âu, giúp tăng cường tính minh bạch quốc tế và việc ưng bằng cấp của Phần Lan trên toàn cầu.
- Phần Lan được xem là nước dễ hòa nhập nếu bạn sử dụng tiếng Anh. Các trường đại học và UAS ở Phần Lan có tới gần 400 chương trình học quốc tế được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. sinh vien INEC va cac ban dang du hoc tai Phan Lan
- Sinh viên được hưởng nhiều hoạt động giải trí phong phú do các hội sinh viên Phần Lan và các tổ chức sinh viên khác đứng ra tổ chức, chăm lo việc hướng dẫn và mở khóa học đặc biệt cho sinh viên nước ngoài.

Năm 2005, khoảng 9.000 sinh viên nước ngoài từ hơn 40 nhà nước tham dự các khóa học lấy bằng ở Phần Lan, và khoảng 4.500 trong số đó học ở các trường đại học. Ngoại giả, khoảng 7.700 sinh viên khác đến Phần Lan hàng năm hoặc theo các chương trình đàm luận hoặc theo cách độc lập.

  Liên hệ đại diện các trường Đại học Phần Lan tại Việt Nam để được tương trợ thông tin và tư vấn miễn phí:  

 Công ty du học INEC 

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM 

ĐT: (08) 3938 1080  Hotline:  0939 38 1081 – 093 409 2442 

 Email: hao@inec.Vn  YM!: inec.Tuvanonline2   Skype: inec.Tuvanonline

 Website: www.Duhocinec.Com Facebook: Du Học Phần Lan

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét