Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Đại học Công nghệ Châu Á Thái Bình Dương (APU)

 Du học Malaysia     trường Đại học Công nghệ Châu Á Thái Bình Dương 

Trường được thành lập vào năm 1993 với tên ban đầu là Học viện Công nghệ thông báo Châu Á - thái hoà Dương. Mục tiêu của trường là đào tạo những sinh viên có chuyên môn cao, những người sẽ được nhà tuyển dụng săn đón nồng hậu sau khi tốt nghiệp. Với một cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia đang theo học tại trường, APU mang lại một môi trường tập chuẩn quốc tế nơi sinh viên được trang bị để tranh đấu với những thách thức mang tính toàn cầu.

Các chương trình học chủ chốt ở APU là về công nghệ nhằm mục đích phát triển và khuyến khích sự đổi mới ưng chuẩn các chương trình học có thể sản sinh ra những cá nhân có khả năng học hỏi, thích ứng và suy nghĩ cấp tiến và sáng tạo. Các chương trình học của APU cũng được đảm bảo bởi sự chuẩn y của Bộ giáo dục Malaysia và được giám định bởi Cục quản lý chất lượng Malaysia (MQA).

Thành tích của APU được công nhận qua hàng loạt những giải thưởng mang tầm nhà nước và khu vực trong những năm qua, minh chứng cho cam kết trở thành một học viện xuất sắc trong giáo dục, đào tạo cũng như trong nghiên cứu phát triển và thương mại hóa. Sinh viên học tập tại APU sẽ được nhận cọ từ trường đối tác – Đại học Staffordshire cấp.

Giới thiệu  về trường Đại học Staffordshire:

- Là một trong những trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh vượt qua cả Đại học Oxford trong việc cung cấp trải nghiệm học tập cho sinh viên tại Anh (dựa trên phân tích của Cơ quan quản lý chất lượng các học viện tại Anh quốc giám định năm 2005).

- Là trường Đại học công lập ở Anh và là thành viên của Hiệp hội các trường Đại học liên bang.

- Cung cấp các khóa học được đánh giá cao nhất trong nước về giảng dạy & chất lượng (căn cứ theo QAA Institutional Audits năm 2005).

- Được công nhận 8 lĩnh vực tuân nguyên tắc vận hành theo chuẩn, đưa trường vào danh sách các Đại học có miêu tả xuẩt sắc trong toàn ngành giáo dục tại Anh.

- Được xếp hạng là trường Đại học mới tốt nhất theo đánh giá của các nhà tuyển dụng ngành khoastaffordshire-universityhọc máy tính.

-  Đứng thứ 2 trong các khoa Khoa học máy tính được thành lập sớm nhất trên thế giới.

- Xếp thứ 7 về Tin học & Công nghệ thông báo cứ trên số lượng viên chức, nghiên cứu, giá trị gia tăng, giám định của BCS và tỉ lệ việc làm của sinh viên tốt nghiệp (theo Computer Weekly, tháng 11/2004).

-Bít tất chương trình học của APU được bảo đảm chất lượng bởi Đại học Staffordshire và Staffordshire cũng trực tiếp cấp bằng. Mối quan hệ vững chắc giữa 2 trường là một trong những mối liên kết thành công nhất tại Malaysia, đặc biệt khi cả 2 trường cùng san sớt một sứ mạng là đào tạo nên những sinh viên tốt nghiệp được săn đón nhất.

Chương trình đào tạo:

1. Tiếng Anh: (7 cấp độ từ căn bản đến nâng cao)

- Khai học: hàng tháng

- Thời gian học: 4 tuần/ 1cấp độ

- Học phí: 1,740 RM ~ 580 USD/ 1 cấp độ

*Yêu cầu đầu vào: HSSV chưa có chứng chỉ IELTS/TOEFL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét