Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Học bổng du học Thụy Sỹ trị giá 1,500 CHF

Học bổng du học Thụy Sỹ - Học bổng trị giá 1,500 CHF ngành quản trị khách sạn

Đôi nét về trường BHMS:

Trường BHMS được thành lập năm 1928, là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict, một trong những học viện giáo dục tư lớn nhất và lâu đời nhất của Thụy Sỹ.

Tổng số SV bây giờ học tập tại 5 chi nhánh của Benedict là khoảng 15.000 và chi nhánh chuyên giảng dạy Quản trị khách sạn có trụ sở chính nằm tại thành thị Lucerne, một thành phố nức tiếng có số lượng du lịch nhiều nhất bây chừ tại Thụy Sỹ nhờ vào phong cảnh tuyệt đẹp của hồ Lucerne phối hợp các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hiện đại nhất.

Thành công của trường BHMS chính là phối hợp với các nghiêm phụ hợp tác lâu năm của tập đoàn Benedict, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và học phí hợp lý là sự lựa chọn của SV châu Á.

BHMS rất tự hào về tỷ lệ kiếm được việc làm của SV tốt nghiệp, đây cũng là thước đo sự thành công của trường.

Vì sao nên học tập tại BHMS?

- Khu trường học và ký túc xá SV BHMS nằm tại trung tâm tỉnh thành Lucerne xinh đẹp, một trong những thành thị được tham quan nhiều nhất ở Thụy Sỹ. Đô thị còn được bình chọn là địa điểm du lịch nổi tiếng thứ 5 trên thế giới năm 2010 bởi Tripadvisor. Tại đây, SV sẽ thưởng thức chất lượng cuộc sống tỉnh thành cũng như sự quyến rũ và độc đáo của Lucerne. Chỉ mất 7 phút, bạn có thể đi bộ từ chỗ học đến trạm xe buýt hay xe lửa lân cận.

- BHMS là một học viện được cấp chứng nhận EduQua - là Hiệp hội Chất lượng và các hệ thống quản lý Thụy Sỹ dành cho các trường cao đẳng và các học viện đào tạo ở Thụy Sỹ.

- BHMS liên kết với The Robert Gordon University, Aberdeen ở Anh quốc để xác nhận bằng Cử nhân Quản trị Khách sạn ở Thụy Sỹ. Tờ Sunday Times University Guide 2012 ghi nhận trường The Robert Gordon University là trường đại học đương đại nhất ở nước Anh.

- Ngoại giả, BHMS còn là thành viên và đối tác của nhiều đơn vị tổ chức uy tín như:

+Thành viên chính thức của EURHODIP – Các trường Khách sạn hàng đầu ở Châu Âu.

+ Đối tác của City University of Seattle (Mỹ).

+Thành viên của Hội đồng Quốc tế về Khách sạn, Nhà hàng và Giáo dục Tổ chức (ICHRIE).

+ Thành viên của Hiệp hội Nhà hàng & khách sạn Quốc tế (Ihra).

+ Thành viên của Tổ chức Du lịch Thụy Sỹ…v..V..

- BHMS (cùng với The Robert Gordon University) đã thiết kế một trong những chương trình học lấy bằng Cử nhân nhanh nhất ở Thụy Sỹ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

- Tại BHMS, các SV sẽ được bằng Cử nhân về Quản trị Khách sạn và Tiếp đãi trong 18 tháng học lý thuyết và 18 tháng tập sự trong khi đó các trường khác là 24 tháng học lý thuyết và chỉ có 12 tháng thực tập. Điều này đưa đến một thuận tiện cho SV tốt nghiệp từ BHMS là giảm được 6 tháng học lý thuyết trong khi có thêm 6 tháng kinh nghiệm làm việc có lương ở Thụy

- Mỗi niên học, các SV phải trải qua một tuổi đào tạo thực hành 4 – 6 tháng ở một khách sạn hoặc một nhà hàng được ưng bởi BHMS. Lương thực tập của SV khoảng 2,168 CHF/tháng, SV ăn ở tại nơi làm việc. Theo quy định của liên đoàn lao động Thụy Sỹ, tiền thuế, tổn phí ăn ở và bảo hiểm sẽ được trừ vào lương hàng tháng của SV, thu nhập chính thức của SV có thể nghiêng ngả từ 1,268 – 1,468 CHF tùy theo mỗi cá nhân.

- Cố vấn nghề nghiệp và xếp đặt việc làm của BHMS sẽ viện trợ các SV với công việc ở các khách sạn và nhà hàng tại Thụy Sỹ và nước ngoài.

- BHMS có hai khu nhà nằm tại trọng điểm tỉnh thành Lucerne, khu học xá và khu nhà nghỉ SV. Khu học xá được bố trí tại Lakefront Centre bên cạnh nhà ga tàu điện chính của Lucerne, được trang bị các phương tiện phòng học tuyệt hảo, các phòng thực hiện máy tính, các phòng thực hiện ngôn ngữ.

- Khu nhà nghỉ cung cấp cho SV nơi ăn ở, phòng thực hành máy tính, phòng thực hành bếp và các dụng cụ giảng dạy khác.

- SV sinh được cung cấp ba bữa ăn một ngày trong tuần, bữa phối hợp (bữa sáng và trưa) và bữa tối vào cuối tuần hoặc những ngày lễ. Những người ăn kiêng và những người không ăn thịt lợn hoặc thịt bò sẽ được cung cấp các món ăn riêng khác mà không bị mất thêm phí.

- Cả hai khu học xá và ký túc xá đều được trang bị wifi. Đối với các SV không có máy tính xách tay, BHMS cung cấp các công cụ máy tính giúp SV hoàn thành các bài tập Ngoài ra có thể giữ liên lạc với gia đình và bạn bè.

- Các dịch vụ SV gồm: chỉ dẫn, phát triển cá nhân chủ nghĩa, hòa giải, và ối các hình thức giải trí trong nhà và ngoài trời. Mỗi hoạt động giúp cho các SV có động lực cạnh tranh và năng động với các môn thể thao nhóm hoặc cá nhân chủ nghĩa, các buổi dã ngoại hoặc các nhu cầu về mỹ thuật. Các hoạt động này giúp SV cân bằng đời sống khi học tập, giải tỏa bít tất tay, thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển giao dịch và tương tác trong môi trường đa sắc tộc. Giám đốc Dịch vụ SV BHMS có mặt tại khu học xá 5 – 6 ngày/tuần để liên tục hỗ trợ và hướng dẫn.

Chương trình học bổng:

Hiện nay BHMS còn có chương trìnhhọc bổng du học Thụy Sỹ  quyến rũ với giá trị từ 1,000 – 1,500 CHF dành cho SV Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét