Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Học bổng du học toàn phần từ Đại học Sunway

Trường học vĩ đại nhất chính là sách vở, dịp “vĩ đại” nhất chính là thời cơ không đến lần thứ hai và khiến thế cuộc bạn đổi thay một cách ngoạn mục! Nếu du học đang là ước mơ cháy bỏng của bạn, là “kim chỉ nam” cho thành công của bạn trong ngày mai nhưng bạn lại không có được điều kiện tài chính dư giả để thực hành nó, vì sao bạn lại bỏ qua chương trình học bổng du học toàn phần – miễn 100% học phí và cấp 100% sinh hoạt phí toàn thời kì học của trường  Đại học Sunway ?

 Các chương trình học bổng của Đại học Sunway: 

1. Học bổng du học toàn phần – cấp 100% học phí và 100% sinh hoạt phí:

 *  đề nghị về hồ sơ:

- Bảng điểm lớp 10, 11, 12 với ĐTB: từ 7.5 trở lên

- Giấy khai sinh

- Hộ chiếu

- 2 ảnh kích thước 3.5 x 5 cm (phông xanh)

- Giấy khen học tập và các chứng nhận hoạt động ngoại khóa

 *  Lưu ý: Hồ sơ học bổng bắt buộc sao y công chứng và dịch thuật sang tiếng Anh.

 

 *  Học bổng toàn phần 1,2 tỷ đồng bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi

- Tiền ăn ở tại ký túc xá của ĐH Sunway trong suốt thời gian học

- Tiền tiêu vặt hằng tháng

- Học phí trọn chương trình Đại học tại Sunway

- Những học trò chưa có bằng IELTS/ TOEFL sẽ được học tiếng Anh miễn phí 2 level sau khi nhận được học bổng của trường

 *  Đối tượng nhận học bổng: các em học trò đang học THPT hoặc sinh viên năm 1, năm 2 tại Việt Nam

2. Học bổng 25 – 50% học phí cho chương trình Cử nhân:

Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp THPT

- Điểm trung bình: 8.0 trở lên

3. Học bổng 25% học phí cho chương trình THPT Canada:

Yêu cầu chung:

- Hoàn tất lớp 11

- Điểm nhàng nhàng: 7.0 trở lên

 Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2014 

 

 Các bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link   ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN   để bộ phận chuyên trách xét tuyển hồ sơ học bổng xét duyệt và  phản hồi ngay khi hồ sơ đạt đề nghị

Năm 2013, INEC cũng như trường Đại học Sunway đã sang trọng những ngày khôn cùng khó khăn để tuyển chọn ra 8 trong số hàng trăm hồ sơ xuất sắc nhất dự vào vòng phỏng vấn học bổng toàn phần. Kết quả cuối cùng, 3 em học sinh, sinh viên độc nhất vô nhị của Việt Nam đã giành được các suất học bổng này trong niềm hạnh phúc vỡ òa:

- Em Nguyễn Hồng Ngọc – học trò trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM

- Em Phạm Nguyễn Như Quỳnh – học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM

- Em Bùi Văn Hiếu – sinh viên năm 1 trường Đại học Tài Chính Marketing, cựu học trò trường THPT Phú Nhuận, TP.HCM.

 Đi… đường vòng: 

Hầu hết các trường Đại học lớn đều dành nhiều suất học bổng du học cho sinh viên. Thế nhưng, điều mà bạn cần là biết đó là những chương trình học bổng gì, bạn có thể xin học bổng ở đâu và làm thế nào để nộp đơn xin kịp thời? Để bắt đầu, bạn cũng cần phải hiểu rằng nộp đơn xin học bổng thường mất khá nhiều thời gian và công sức. Nhưng đương nhiên, nếu bạn gắng, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhu cầu tìm học bổng của học trò rất nhiều nhưng đa phần còn bỡ ngỡ, chưa biết cách thu thập thông tin để có sự chuẩn bị tốt. Trong khi mất rất nhiều thời kì để tìm hiểu về việc xin visa ra sao, luyện tiếng Anh thế nào, nếu sang đó học thì tổn phí trang trải mất bao lăm, ở đâu, học ở trường đó thì cần đề nghị gì…, các bạn quên rằng việc tự tìm hiểu sẽ chẳng thể nhanh, chính xác và tốt hơn việc được viện trợ từ một đơn vị uy tín – những đại diện tuyển sinh chính thức được công nhận từ các trường trên thế giới.

 Và… đi thẳng? 

INEC vinh diệu là đại diện tuyển sinh chính thức được xác nhận bởi hơn 400 trường Trung học, Cao đẳng và Đại học trên toàn thế giới. Trong số những trường Đại học hàng đầu của “Thiên đường nhiệt đới châu Á – Malaysia”, INEC tự hào là đại diện độc nhất vô nhị trên toàn cương vực Việt Nam của trường Đại học Sunway – Đại học được công nhận “6 sao” từ Bộ Đại học và Chính phủ nước này song song được các trường tên tuổi thế giới như: ĐH Monash (Úc), ĐH Victoria (Úc), ĐH Western Michigan (Mỹ), ĐH Lancaster (Anh), Viện Le Cordon Bleu (Pháp), … tín nhiệm và liên kết chương trình đào đạo quốc tế ngay tại Malaysia.

Chương trình “HỌC BỔNG DU HỌC TOÀN PHẦN – ASIAN SHOLARSHIP” năm 2014 từ trường Đại học Sunway sẽ được INEC trực tiếp xét tuyển hồ sơ và tổ chức phỏng vấn học bổng trực tuyến với trường. Trên thực tế, điểm số cao trong các kỳ thi tiêu chuẩn như tốt nghiệp THPT thường chưa đủ để gây được ấn tượng với các trường Đại học quốc tế hàng đầu. Các trường Đại học nổi tiếng như ĐH Sunway ngày càng chú trọng tới những yếu tố nhân văn, tính cách, tiềm năng phát triển, khả năng lãnh đạo, đóng góp cho cộng đồng… của các ứng viên. Vì thế, bên cạnh một bảng điểm học tập thật tốt, các em học sinh cần diễn tả được sự năng động, cống hiến cho cộng đồng, từng lớp chuẩn y các chứng chỉ hoạt động ngoại khóa. Hãy biểu hiện cho INEC và Sunway thấy các em xứng đáng để nhận được học bổng toàn phần này!

 Trải nghiệm đời sống du học tại ĐH Sunway, Malaysia miễn phí, tại sao không? 

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn học trò, sinh viên Việt Nam được trải nghiệm đời sống du học, tìm hiểu và du lịch miễn phí tại trường Đại học Sunway cũng như  du học Malaysia , INEC đã tổ chức cuộc thi Hành Trang Du Học. 

Thời kì chấm dứt nhận bài dự thi: 15/6/2014, nên chi hãy nhanh tay lên nhé!

Theo thống kê của Globalvisas, năm 2011 trên thế giới có 858.180 sinh viên du học (khảo sát trong top 10 nước đứng đầu danh sách có sinh viên du học) thì có đến 54% đã nhận được sự viện trợ về tài chính. Tỉ lệ này cho thấy nếu bạn đủ kiên tâm và biết nắm bắt dịp, học bổng du học toàn phần không bao giờ là quá tầm tay!

 ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN 

Liên can với đại diện độc nhất của trường Đại học Sunway tại Việt Nam để được hỗ trợ:

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

Email: hanh@inec.Vn Website: www.Inec.Vn – www.Sunway.Edu.Vn

Facebook: Đại học Sunway Malaysia - Du học Malaysia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét