Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Việc làm khi di học Phần Lan

 Du học Phần Lan  sắp sang thời kỳ mà những đời được sinh ra khi người ta còn sinh nhiều con sẽ nghỉ hưu, và thế là sẽ có nhiều nhịp việc làm xuất hiện trong mọi lĩnh vực, đặc biệt lớn, theo dự đoán, là trong lĩnh vực thông báo, khách sạn và phục vụ, chăm
Hiện có chỗ làm ở Phần Lan trong các ngành tỉ dụ như xây dựng và nhiều ngành dịch vụ. Nhân công mới cũng cần cho ngành công nghiệp kim khí, bán hàng, chuyển vận, quản lý đơn vị, và ngành chăm nom. Cũng sẽ cần thêm công nhân lành nghề hay công nhân thời vụ cho các ngành nông nghiệp, đặc biệt là, như công nhân thay thế.
Ý tưởng làm ngắn hạn, dài hạn, hay ở lại hẳn Phần Lan không có gì là bất thường cả, không như tình hình ở đây chỉ mười năm hoặc hai mươi năm về trước.  Du học Phần Lan  quyến rũ cần lao ở môi trường làm việc tốt, mức độ ổn định cao. Ngay cả ngôn ngữ rất đẹp của Phần Lan cũng không gây khó khăn gì cho bạn nếu bạn nắm một tí, nhưng cũng phải nhận rằng có thể bạn cần một thời gian. Năm ngoái, khoảng 22.500 người đi cư sang Phần Lan và con số này đang tăng lên hàng năm.
du-hoc-phan-lan
Bạn nên bắt đầu tìm việc khi  Du học Phần Lan  trước khi thực thụ đặt chân tới đây, tỉ dụ, bằng cách tìm hiểu thông tin trên internet. Trang web của cục quản lý cần lao Phần Lan cung cấp thông báo về việc làm, dịch vụ quản lý lao động, các giấy phép cần có, và các cơ hội việc làm khác nhau.
EURES – the European Job Mobility Portal/Cổng việc làm này do Ủy Ban Châu Âu điều hành, cung cấp thông báo đã được xếp đặt về những nơi tuyển lao động, điều kiện sống và làm việc, và thị trường lao động khi  Du học Phần Lan  và các nước EU/EEA khác. Cổng này còn cung cấp đường truy cập CV-Search, một  diễn đàn cung cấp cho người tìm việc khả năng đăng CV (sơ yếu lý lịch) của mình lên mạng, quảng cáo mình cho nhà tuyển dụng biết. Cũng có những nhà tuyển dụng Phần Lan đăng ký trên đó.

Đường dây hỗ trợ quốc gia ('Työlinja') của văn phòng việc làm cung cấp những lời khuyên trực tiếp về các giấy phép có liên tưởng đến việc làm, công việc và đào tạo trên thị trường lao động. Dịch vụ này sử dụng tiếng Phần Lan, Thụy Điển, và tiếng Anh, số điện thoạI:  +358 (0)203 66066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét