Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học những ngành khó thất nghiệp tại trường JCU

Ông Det Fischer – Giám đốc tuyển sinh quốc tế của Đại học JCU có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, giữ chức vụ CEO tại các trường Cao đẳng và Học viện tại Úc. Ông còn là thành viên Hiệp hội giám đốc các học viện Úc, từng làm việc ở nhiều lĩnh vực như: quản lý cơ sở vật chất, quản lý tài nguyên giáo dục và marketing. Hiện thời, ông Fischer đang là giám đốc của một công ty tham vấn giáo dục có hội sở ở Úc; giám đốc marketing và chiến lược kinh doanh của Đại học James Cook – Singapore. Với kiến thức rộng rãi đa ngành và những kỹ năng sâu sắc về quản lý tài nguyên giáo dục, ông Det Fischer sẽ có mặt tại hội thảo Đại học JCU lần này để cung cấp những thông báo hay nhất về du học Singapore – các ngành học “hái ra tiền” cùng trường JCU. Quý phụ huynh và các em đừng bỏ lỡ nhịp được gặp trực tiếp ông Det Fischer, hãy đăng ký tham gia buôi hội thảo được INEC kết hợp cùng trường tổ chức vào lúc:

Với tri thức rộng rãi đa ngành và những kỹ năng sâu sắc về quản lý tài nguyên giáo dục, ông Det Fischer sẽ có mặt tại hội thảo Đại học JCU lần này để cung cấp những thông tin hay nhất về   du học Singapore – các ngành học mũi nhọn tại JCU. Quý phụ huynh và các em đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp trực tiếp ông Det Fischer, hãy đăng ký tham gia buôi hội thảo được INEC kết hợp cùng trường tổ chức vào lúc:

Thời gian: 9g00, Chủ Nhật, ngày 13/7/2014

Địa điểm: KS Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

 ĐĂNG KÝ dự 

INEC được JCU công nhận là “Đại diện tuyển sinh tốt nhất” tại “Hội nghị các đại diện toàn cầu thường niên của JCU” tháng 01/2014. Vì thế, INEC dành riêng những ưu đãi và quà tặng giá trị cho các hồ sơ ghi danh JCU trực tiếp tại hội thảo như sau:

- Bộ tặng phẩm du học đặc biệt với giá trị 30 triệu đồng, bao gồm:

+ Tặng 100% phí nộp đơn

+ Tặng vé máy bay du học

+ Tặng tất cả uổng dịch thuật hồ sơ, dịch vụ tham vấn

+ Tặng lệ phí khám sức khỏe du học và lệ phí visa

+ Miễn phí đặt túc xá, đón phi trường

+ Miễn phí làm thủ tục visa sinh viên, chỉ đóng học phí khi đã có visa

+ Tặng thẻ đi ô tô buýt/ tàu điện ngầm tại Singapore

+ Tặng SIM điện thoại sử dụng tại Singapore

+ Tặng IPAD*

+ Tặng máy ảnh Canon sành điệu*

+ Tặng vali du học Samsonite*

- Quà tặng xinh xắn cho khách dự hội thảo

- Đặc biệt: Tặng ngay gấu nhồi bông cực lớn nếu nộp hồ sơ trực tiếp tại hội thảo*

(*): Có điều kiện

Tư vấn và đăng ký hội thảo trực tiếp 24/7: 0934 09 3311 – 0934 09 4411

 Khoa kinh tế JCU hội tụ những chuyên ngành mũi nhọn: 

Khoa kinh tế Đại học JCU Singapore là một trong những khoa mạnh của trường đào tạo hồ hết những ngành quan trọng của khối ngành Kinh tế như: kinh dinh quốc tế, Marketing, Quản lý, Kế toán, Quản trị du lịch và nhà hàng khách sạn, Quản lý sự kiện. 

Cơ hội nghề cho những sinh viên học khối ngành kinh tế không bao giờ thiếu. Thêm vào đó, việc chọn JCU là ngôi trường cấp bằng Đại học sẽ bảo đảm cho bạn mai sau tươi sáng. JCU là một trong những trường công lập danh tiếng hàng đầu nước Úc kì cọ của trường có giá trị quốc tế. Chọn khối ngành kinh tế ở JCU, sinh viên có thể làm những công việc can dự đến lĩnh vực thị trường, tiền tệ, thương mại…

Đặc biệt, JCU đào tạo chương trình bằng kép cử nhân Kinh tế và Khoa học môi trường. Không cần phải cân nhắc quá lâu để thấy sự tiện lợi và tiết kiệm khi đi du học ở JCU Singapore, việc có trong tay hai tấm bằng Đại học sẽ khiến bạn trở thành ứng viên sáng giá trong thị trường tuyển dụng. Đó là chưa kể đến việc SV hoàn toàn không phải đóng thêm học phí khi học chuyên ngành kép của JCU.

Kinh dinh thành công trong thế kỷ 21 nghĩa là bao gồm những vấn đề về môi trường trong những chiến lược kinh doanh. Nhà lãnh đạo cần phải nắm bắt được lượng Carbon thải trong không khí, hoạt động vững bền, biến đổi khí hậu toàn cầu và quản lý chất thải. Vì, những vấn đề mẫn cảm về môi trường làm gia tăng những vấn đề pháp lý về môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp. Thêm vào đó, một số hoạt động kinh doanh đề nghị có hiểu biết về môi trường như ngành kinh doanh thủy hải sản…

Tham khảo thêm bài viết: Sinh viên nên du học ngành kinh doanh quốc tế tại JCU 

 Khoa công nghệ thông tin tập trung những ngành thời thượng: 

Singapore là một giang san hiện đại, khoa học công nghệ rất phát triển, theo học ngành Công nghệ thông báo ở Singapore sẽ có đầy đủ các điều kiện bổ trợ học tập và thực hành. Khoa Công nghệ thông tin đào tạo chuyên ngành: Máy tính & mạng, Kỹ thuật tương tác & Thiết kế game. Ngành Công nghệ thông tin của JCU được rất nhiều bạn trẻ theo học điều này cũng chứng tỏ sức hấp dẫn của ngành và uy tín đào tạo của trường.

Nếu bạn quan hoài đến ngành Công nghệ thông báo hẳn bạn sẽ biết đến tiếng tăm của Nguyễn Hà Đông người đạt mức thu nhập hàng tỷ đồng chỉ với một chương trình phần mềm game. Du học ngành Công nghệ thông tin tại JCU sẽ mở ra cho bạn nhịp đeo đuổi ham mê và tìm kiếm| nguồn thu nhập “khủng”.

Tham khảo thêm: Ngành học và học phí của Đại học JCU 

 Khoa Tâm lý đào tạo ngành tiềm năng: 

Tâm lý là một môn khoa học nghiên cứu về hành vi và thần kinh của con người. Vai trò của một chuyên viên tâm lý rất đa dạng, phục vụ cho nhu cầu của cá nhân, cũng như những tổ chức và cộng đồng. JCU Singapore đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến cho giảng dạy và nghiên cứu tâm lý đồng thời xây dựng một phòng khám tâm lý hiện đại. Sinh viên tốt nghiệp hoàn thành khóa học bốn năm sẽ được công nhận vởi tổ chức APAC – Hiệp Hội Tâm Lý Singapore . Bạn hoàn toàn tự tín ứng tuyển vào vị trí của một chuyên viên tham mưu tâm lý cao cấp hoặc phát triển sự nghiệp bằng cách đăng ký hoàn tất 2 năm kiến tập hoặc học Cao học ở Úc để trở nên thành viên của Hiệp Hội Tâm Lý Úc.

Còn rất nhiều ngành học sẽ làm bạn tỏa sáng trong ngày mai và đó là lý do bạn không nên bỏ lỡ nhịp này khi được một CEO tầm cỡ tham mưu tại hội thảo. Gói tặng vật du học 30 triệu đồng của INEC có hạn, cho nên quý vị hãy nhanh tay đăng ký tham dự để được tư vấn chi tiết hơn.

Tham khảo thêm: Học bổng du học Singapore 

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được tương trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) tham vấn trực tiếp 24/7: 0934 09 3311 – 0934 09 4411

Email:hanh@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline4Skype:inec.Tuvanonline4

Website:www.Inec.VnFanpage:Hội du học Singapore

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét