Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Mẫu đề thi du học Phần Lan

lop-luyen-thi-phan-lan-tai-inecNhằm tạo điều kiện cho các bạn HSSV đạt điểm số cao trong kỳ thi tuyển đầu vào tại các trường Đại học Phần Lan, INEC đã cộng tác cùng nhiều giảng sư người Phần Lan để tổ chức lớp học luyện thi du học Phần Lan, tập trung vào những nội dung trọng điểm của kỳ thi tuyển. Lớp luyện thi chủ yếu theo sát và hướng dẫn các bạn HSSV giải các dạng bài thi theo khung đề trước đây. Nhìn chung, cấu trúc đề thi hằng năm không đổi thay, nhưng phần nội dung thi mở rộng có thể sẽ gây chướng ngại nếu như thí sinh không được ôn luyện một cách bài bản.

Đề thi tuyển sinh đầu vào mỗi năm gồm 2 môn chính: Toán và Anh. Về nội dung, thí sinh sẽ thi Toán suy luận và tiếng Anh chuyên ngành. Đối với nhóm ngành Thương mại, thí sinh cần phải có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này. Riêng nhóm ngành Kỹ thuật, thí sinh cần nắm vững thêm tri thức môn Lý, Hóa vì đây sẽ là những môn thi đầu vào kèm theo 2 môn chính là Toán suy luận và tiếng Anh chuyên ngành.

Điều quan yếu hơn hết là HSSV phải có vốn tiếng Anh đọc hiểu tốt để có thể hiểu rõ những yêu cầu mà đề thi đưa ra. Dưới đây là đề thi tuyển đầu vào các trường Đại học tại Phần Lan của những năm trước:

de-mau-luyen-thi-du-hoc-phan-lan

de-thi-mau-phan-lan

da-mau-phan-lan

da-thi-du-hoc-phan-lan

INEC sẽ tiếp tục cập nhật các đề mẫu luyện thi du học Phần Lan vào các bài viết tiếp theo mời các bạn đón xem!.

>> Hội thảo du học Phần Lan sắp diễn ra tại INEC có gì "hot"?

ĐĂNG KÝ HỘI THẢO DU HỌC PHẦN LAN2015

Nguồn: luyenthiphanlan.Edu.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét