Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Vì sao Thụy Sỹ được du học Sinh chọn là nơi để học tập?

>>Hội thảo du học ngành Nhà hàng - Khách Sạn - Dịch vụ trường BHMS Thụy Sỹ

Dưới đây chính là những ưu điểm hấp dẫn tuyệt vời để chứng tỏ Thụy Sĩ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muôn trau đồi thêm kiến thức bằng con đường du học.

 1. Đất nước Trung lập phát triển 

 Là đất nước giàu có, thanh bình, nối tiếng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, du lịch, nhà hàng, khách sạn, ..., Thụy Sĩ còn là đất nước công nghiệp phát triển với rất nhiều doanh nghiệp có quy mô quốc tế, như: Norvatis, Hoffmann-La Roche trong lĩnh vực hóa học, nhiều công ty hàng đầu về công nghệ thực phẩm như: Nestlé, jacobs-Surchard...

dat-nuoc-thuy-sy
 2. Chất lượng đào tạo chuyên nghiệp 

Với mô hình đào tạo vừa học, vừa làm (5 tháng học lý thuyết, 4-6 tháng thực tập) của nền giáo dục Thụy sỹ để tạo cho sinh viên thu được nhiều kinh nghiệm cho tương lai nghề nghiệp sau này. Đồng thời giúp sinh viên tăng thêm nguồn thu nhập trong quá trình du học tại Thụy Sỹ. Sinh viên học tại Thụy Sỹ có thể học hai ngôn ngữ cùng một lúc, ngoài ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ học chính, sinh viên có thể chọn thêm ngôn ngữ thứ 3 để du học là tiếng Pháp, Tây Ban Nha, hoặc tiếng Đức. Mục đích giảng dạy này nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ trong nghề nghiệp Quản trị du lịch, nhà hàng và khách sạn. Du học Sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận văn bằng của Thụy sỹ hoặc của Anh  hoặc của Mỹ.

 3. Thực tập có hưởng lương 

Sinh viên vừa học vừa làm (5 tháng học lý thuyết, 4 -6 tháng thực tập) được trả lương. Đặc biệt học sinh học ngành Quản lý du lịch khách sạn được tham gia thực tập ngay tại những khách sạn lớn của Thụy sỹ hoặc có thể thực tập Mỹ hoặc Anh. Thời gian thực tập 4-6 tháng/năm, sinh viên được trả lương sau khi trừ mọi khoản tiền ăn ở sinh hoạt, còn tiết kiệm được 1.000-1.400 USD/tháng.


 4. Đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, khách sạn và du lịch 

Ngành quản trị du lịch và khách sạn, dịch vụ ngân hàng mặc dù đã phổ biến ở nhiều nước, nhưng Thụy Sỹ vẫn rất hấp dẫn du học sinh theo học ngành này. Thực tế, 90% các nhà quản lý tại các khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều tốt nghiệp tại Thụy Sỹ.

du-hoc-nganh-du-lich-khach-san
 5. Nhập học quanh năm 

Các khóa học tại Thụy Sỹ thường khai trường 2 lần một năm vào tháng 1-2 hoặc tháng 8-9. Nhưng cũng có những trường khai giảng 3-4 lần một năm nên sinh viên có thể chọn cho mình thời gian học phù hợp.


 6. Số lượng du học sinh ngày càng nhiều 

Không chỉ là đất nước giàu có, thanh bình nhất thế giới, nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, du lịch,... Thụy Sĩ còn là một trong những nước công nghiệp phát triển nhất Châu Âu, chiếm hơn 40% tổng số học sinh của đất nước xứ sở ngành sản xuất đồng hồ này và con số này đang ngày càng tăng dần lên


 7. Giao thông 

Thụy Sĩ là một quốc gia nhỏ nên đi từ đầu này tới đầu kia của đất nước là chuyện nhỏ nhất là đối với hệ thống giao thông chất lượng cao như ở Thụy Sĩ. Hệ thống giao thông hiện đại với rất nhiều cầu vượt hay đường hầm xuyên núi cho phép bạn có thể quá cảnh sang Đức, Pháp hay Ý.

giao-thong-thuy-sy
 8. Thủ tục du học Thụy Sỹ  đơn giản 

Bên cạnh những ưu  điểm trên, đến Thụy Sĩ du học, bạn sẽ có  cơ hội chuyển tiếp sang Úc, Mỹ để học. Thêm vào đó, chính sách visa du học tương đối thuận lợi; không đòi hỏi chứng minh tài chính bằng thu nhập hàng tháng của gia đình; chế độ quan tâm sinh viên ân cần chu đáo; có thể tham gia bất cứ khoá học nào vì các trường ở Thụy Sỹ cho nhập học quanh năm…

 Nguồn: workandtrave 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét