Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Đại học Khoa học Ứng dụng Lapland Phần Lan

Du học Phần Lan - Giáo dục Phần Lan lại chuẩn bị chào đón thêm một ngôi trường mới được mang tên Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Lapland, là ngôi trường có tên tượng trưng cho một vùng đất phía Bắc của Phần Lan hay còn gọi là vùng Bắc cực Phần Lan. Trường Lapland được sáp nhập bởi hai trường ĐH Khoa học Ứng dụng Rovaniemi và Kemi – Tornio phía Bắc Phần Lan và được chính thức ban bố tên vào ngày 01/01/2014.

du-hoc-sinh-inec-tai-phan-lan

Sự thay đổi và phát triển này sẽ ảnh hưởng không ít về tâm lý cho toàn bộ sinh viên đang theo học tại hai trường này. Đối với toàn bộ các bạn SV đang học tại ĐH Khoa học Ứng dụng Rovaniemi và Kemi – Tornio, việc sáp nhập này không ảnh hưởng lớn đến việc học của các bạn bởi mọi thứ vẫn giữ nguyên, giáo viên cũ và nơi học cũ. Tất mọi hoạt động của thư viện, khu nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe và khu vực phục vụ SV sẽ như trước.

Một số thứ sẽ đổi thay từ ngày 01/01/2014 như sau:
- Trường sẽ đổi tên thành Đại học Khoa học Ứng dụng Lapland.
- Logo trường và địa chỉ website sẽ thay đổi. Trang thông tin dành cho SV cũng sẽ đổi thay.
- Những SV tốt nghiệp sau ngày 31 tháng 12 năm 2013 sẽ nhận bằng do trường Đại học Khoa học Ứng dụng Lapland cấp.
- Địa chỉ liên lạc qua email sẽ thay đổi, tuy nhiên địa chỉ email cũ vẫn tiếp nhận email sau khi thay đổi email mới.

du-hoc-phan-lan

Tham khảo thêm thông báo đào tạo của trường tại Đại học Khoa học Ứng dụng Lapland

Tin tức từ Bộ Giáo dục Phần Lan: Để nâng cao chương trình giảng dạy và cơ cấu tuyển sinh trong hệ thống các trường ĐH Khoa học Ứng dụng, Bộ Giáo dục Phần Lan sẽ tiến hành rà sát lại toàn bộ hoạt động tuyển sinh của các trường Đại học Phần Lan vào cuối năm 2013.

Việc Du học Phần Lan với sự tương trợ học phí từ Chính phủ đến nay đã kéo dài hơn 10 năm. Có rất nhiều câu chuyện thành công của các SV Việt Nam trở về từ Phần Lan. Có bạn chọn lập nghiệp tại Phần Lan, hoặc đi đến các quốc gia phụ cận như: Anh, Úc, Bỉ, Đức, Mỹ, Thụy Điển, hoặc trở về Việt Nam.

Du học và đặc biệt là Du học tại Phần Lan là mong ước của nhiều bạn trẻ nhưng rõ ràng để thành công không phải là một quá trình dễ dàng. Mô hình hỗ trợ 100% học phí  tại Phần Lan dành cho SV quốc tế đòi hỏi sự tuyển lựa SV rất kỹ càng và Bộ giáo dục Phần Lan có thể sẽ chấm dứt chương trình tương trợ này trong thời kì vài năm tới như đã trao đổi trước đó rất lâu. Do đó, SV cần phải có động lực học tập và nỗ lực phấn đấu để sớm trở thành SV tại Phần Lan khi tính cạnh tranh ngày một cao. lop-luyen-thi-phan-lan-tai-inecDu học INEC sẽ giúp SV xác định mục tiêu học tập, ôn luyện cho kì thi đầu vào và đồng hành cùng SV trong suốt quá trình học tập tại Phần Lan. Quý phụ huynh và các em du học sinh, sinh viên hãy tham khảo ngay thông tin về lớp luyện thi đầu vào các trường Đại học Phần Lan tại bài viết Khai giảng lớp luyện thi Du học Phần Lan đầu vào các trường Đại học Phần Lan để có những chuẩn bị tốt nhất và kịp thời cho hành trình Du học Phần Lan sắp tới của các em, giúp các em được tiện lợi hơn và có thời cơ trúng tuyển cao hơn trong kỳ thi tuyển sinh các trường Đại học Phần Lan.

Chúc các bạn sinh viên sẽ sớm thực hiện được ước mơ Du học Phần Lan của mình!

Liên hệ với đại diện tuyển sinh các trường Đại học Phần Lan tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 0939 38 1081 – 093 409 2442
Email: hao@inec.Vn YM!: inec.Tuvanonline2 Skype: inec.Tuvanonline
Website: www.Duhocinec.Com Facebook: https://www.Facebook.Com/duhocphanlan

Nguồn: duhocphanlan.Edu.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét