Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Buổi tiệc chia tay cùng tân Sinh viên Phần Lan 2014

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh trúng tuyển có dịp giao lưu và chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi khởi hành du học Phần Lan, công ty INEC đã tổ chức một bữa tiệc chia tay thân tình dành cho các em vào ngày 5/8 vừa qua tại khách sạn Đại Nam.

Mở màn buổi tiệc, bà Kiều Ngọc Hương – Giám đốc tuyển sinh gửi lời chúc mừng đến các học sinh trúng tuyển và chia sẻ những vấn đề các em sẽ gặp phải khi học tập tại Phần Lan. Tiếp theo sau đó, đại diện Tuyển sinh bộ phận du học châu Âu – bà Lâm Hoàng Mỹ Hảo có những chỉ dẫn thiết thực nhất về các thủ tục tại sân bay, hành lý, vật dụng cá nhân… Những lời căn dặn nhằm mục đích trang bị đầy đủ thông tin quan trọng để các em du học sinh tránh tình trạng cập rập trước khi lên máy bay.

 

huong-dan-thu-tuc-du-hoc-phan-lan

Đại diện Tuyển sinh bộ phận du học châu Âu – bà Lâm Hoàng Mỹ Hảo hướng dẫn các em học sinh

Có mặt tại buổi liên hoan là sự hiện diện của 2 du học sinh Phần Lan năm 2013. Dựa vào kinh nghiệm đi trước của bản thân, 2 em học sinh cũ của INEC đã cung cấp thông tin chi tiết về quá trình xuất cảnh, nhập cảnh, lối sống, văn hóa và ẩm thực Phần Lan. Nhờ đó, tân sinh viên sẽ có thêm tri thức và kinh nghiệm nhỏ để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống xa gia đình sắp tới.
 

 Học sinh INEC đậu Phần Lan 2013 chia sẻ kinh nghiệm cho các sinh viên đàn em của mình

Sau tất cả những dặn dò và những điều cần lưu ý, INEC thân gửi đến các em học sinh những món quà xinh xắn với mục đích gợi nhắc các em rằng INEC luôn bên cạnh và sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho các em khi cấp thiết.dai-dien-inec-cung-cac-em-tan-sinh-vien-phan-lan-2014

 Đại diện INEC tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các tân sinh viên Phần Lan 2014

Buổi tiệc chấm dứt bằng tiếng cười nói rôm rã bên cạnh tiệc buffet đầm ấm, những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ của những ngày cuối cùng} trước khi chia tay. Hy vọng các em học sinh có những khoảnh khắc thoải mái bên cạnh gia đình và bè bạn.


Một số hình ảnh lưu niệm của đại diện tuyển sinh cùng các em tân sinh viên Phần Lan 2014:

Ms-ha-dai-dien-inec-chup-anh-luu-niem-voi-hoc-sinh

 

dai-dien-inec-cung-cac-em-hoc-sinh

 

 
 
 


Để xem thêm các hình ảnh dễ thương của các em học trò INEC - Tân sinh viên Phần Lan 2014 mời các bạn truy cập vào Facebook:  https://www.Facebook.Com/duhocphanlan.Inec

 Một lần nữa, INEC xin gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên Phần Lan và chúc cho các em có được thành tích học tập thật xuất sắc để trở nên niềm tự hào cho gia đình nói riêng và INEC nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét