Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh học ở đâu thì tốt?

Du học Thạc Sỹ tại Singapore - Học viện KAPLAN được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu trên thế giới. KAPLAN có các cơ sở giáo dục ở trên 30 quốc gia với hơn 1 triệu sinh viên và khoảng 500 khu học xá trên khắp thế giới.
           du-hoc-kaplan-singapore

Kaplan Singapore trực thuộc tập đoàn Kaplan Inc của Hoa Kỳ, vốn được thành lập từ năm 1938 tại Mỹ. KAPLAN Singapore có tổng cộng hơn 24,000 sinh viên trong đó có hơn 13,000 sinh viên theo học từ Cao đẳng đến Tiến sỹ và hơn 5,000 sinh viên quốc tế đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ, Myanmar…

KAPLAN Singapore có các chương trình đào tạo từ Cao đẳng đến Đại học, sau Đại học và MBA. Các chuyên ngành đào tạo của KAPLAN Singapore gồm có Kinh tế, và Quản trị, Công nghệ thông báo, Truyền thông, Khoa học từng lớp … và đặc biệt Kaplan đạo tạo mạnh nhất về chuyên ngành thương nghiệp!

Các trường Đại học đối tác của KAPLAN Singapore đều là những trường đại học hàng đầu ở các khu vực:

Ở châu Âu:

  • University College Dublin: nẳm trong TOP 2% trường Đại học tốt nhất thế giới, khoa thương nghiệp của UCD xếp hạng 86 trên toàn Thế giới (Financial Times 2012 Ranking)
  • Northumbria University: nằm trong TOP 10 trường được sinh viên quốc tế yêu thích nhất tại Anh, TOP 10 trường đào tạo sau Đại học được yêu thích tại Anh
  • Portsmouth University: chương trình Cử nhân được miễn giảm môn ở ACCA
  • Royal Holloway University of London: Xếp hạng 15 toàn diện tại UK (Times Higher Education 2012-2013), hạng 119 toàn Thế giới (Times Higher Education 2012-2013)

Ở Australia:

Murdoch University: là Đại học duy nhất đạt chất lượng 5-Star về sự ưng của sinh viên tốt nghiệp trong suốt 13 năm liền (Cẩm nang những trường Đại học tốt nhất năm 2009).

Trường đào tạo thạc sỹ đa dạng các chuyên ngành:

  • Thạc sỹ khoa học quản lý (Cấp bằng bởi đại học Dublin, UK)
  • Thạc sỹ khoa học tài chính (Cấp bằng bởi đại học Dublin, UK)
  • Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Singapore (Cấp bằng bởi đại học Murdoch, Úc)
  • Thạc sỹ khoa học trong kinh doanh – chuyên ngành quản lý marketing ( Cấp bằng bởi đại học Northumbria, UK)
  • Thạc sỹ khoa học trong kinh doanh – chuyên ngành quản lý tài chính ( Cấp bằng bởi đại học Northumbria, UK)
  • Thạc sỹ khoa học trong kinh doanh – chuyên ngành quản lý du lịch khách sạn ( Cấp bằng bởi đại học Northumbria, UK)

Đặc biệt, năm 2012 vừa qua, Kaplan đứng thứ 1 các trường dân lập được yêu thích nhất tại Singapore, và đứng thứ 1 các trường dân lập đào tạo thạc sỹ được yêu thích nhất tại Singapore

Trích Nguồn kienthucduhoc.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét