Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Trung tâm luyện thi Phần Lan

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho công ty rằng: “INEC là trung tâm duy nhất tổ chức luyện thi du học Phần Lan phải không?”

 

Xin trả lời với các bạn: “Hiện nay trong lĩnh vực du học có rất nhiều công ty mở lớp luyện thi Phần Lan. Do vậy, INEC không phải là trung tâm duy nhất và chúng tôi tự hào là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.&Rdquo;

 

Những năm qua, INEC đã hợp tác với các giảng viên giàu kinh nghiệm người Phần Lan để tổ chức lớp luyện thi cho các em học sinh. Đây là các giảng viên giàu kinh nghiệm từ các trường Đại học Phần Lan, đồng thời cũng là giám khảo trong cuộc thi tuyển sinh Phần Lan tại Việt Nam.

 

Nội dung chính trong các buổi luyện thi không chỉ tập trung vào việc giải đề của những năm trước. Các em học sinh khi theo học tại đây sẽ được giảng viên chia sẻ các phương pháp tự học để có thể rèn luyện thêm kỹ năng ngoài những giờ học trên lớp. Tuy đề thi hằng năm có chung cấu trúc, nhưng học sinh sẽ gặp khó khăn trong các phần thi mở rộng nếu như không được ôn luyện một cách bài bản. Bên cạnh đó, INEC cùng các giảng sư sẽ chỉ dẫn trọng điểm chủ yếu của kỳ thi tuyển để du học sinh có thể đạt được điểm số cao nhất.

 

Với phương pháp giảng dạy và nội dung luyện thi ngày càng được đổi mới, trong kỳ tuyển sinh Phần Lan 2014 vừa qua, INEC đã gặt hái thành công khi số lượng thí sinh trúng tuyển đạt mức 95% trong đó có rất nhiều học sinh đạt số điểm tuyệt đối.
 

Một số hình ảnh lớp luyện thi Phần Lan tại INEC:
 

lop-luyen-thi-tai-INEC

trung-tam-luyen-thi-du-hoc-phan-lan-inecDu học sinh INEC luyện thi cùng Giáo sư Keith O’Hiobhaird – giảng sư trường ĐH KHUD Lahti, Phần Lan


hoc-sinh-luyen-thi-cung-tien-si-romo

hoc-sinh-inec-luyen-thi

Các em học sinh luyện thi nhóm theo sự chỉ dẫn của giảng sư Phần Lan tại INEC
 

giao-su-huong-dan-luyen-thi

 

 Các em luyện thi cùng tiến sĩ ROMO tại Trung tâm luyện thi du học Phần Lan INEC

 

cac-em-chup-hinh-luu-niem

Các em chụp ảnh lưu niệm với giảng sư Phần Lan

 

Tham khảo thêm: Đề mẫu luyện thi du học Phần Lan

 

Để được hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline:0939 38 1081 – 093 409 2442

Emailhao@inec.Vn YM!inec.Tuvanonline2 Skypeinec.Tuvanonline

Websitewww.Inec.Vn FanpageDu học Phần Lan

Nguồn: www.Luyenthiphanlan.Edu.Vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét