Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Úc - Học viện PIBT

Tại Đại học Edith Cowan

Du học Úc - Giới thiệu chung về học viện PIBT:hoc-vien-thuong-mai-va-cong-nghe-perth-pibt

- Là học viện giáo dục hiện đại và năng động trong việc cung cấp các khóa học chuyển tiếp vào đại học Edith Cowan với các chuyên ngành về Kinh doanh, Truyền thông, Tin học & Công nghệ thông báo, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật & Y tế dành cho sinh viên bản địa và quốc tế.

- Là sự chọn lọc linh hoạt cho sinh viên với 3 kỳ nhập học trong 1 năm. Sinh viên có thể tốt nghiệp sớm hơn nếu chọn học chương trình rút ngắn (fast-track) của trường.

- Lớp học sĩ số nhỏ giúp sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm từ giảng sư.

- Sinh viên được sử dụng toàn bộ cơ sở vật chất và dịch vụ của đại học Edith Cowan như phòng máy tính, thư viện, phương tiện thể thao, trọng điểm y tế… khi học tại PIBT.

- Đảm bảo vào thẳng năm 2 chương trình Cử nhân của Đại học Edith Cowan sau khi hoàn tất khóa học Cao đẳng tại PIBT.

- PIBT tọa lạc tại 2 khu học xá Mount Lawley và Joondalup của đại học Edith Cowan, cách trọng tâm Perth 5km.

Du học Úc - Giới thiệu sơ sài về Đại học Edith Cowan:

- Được thành lập năm 1991, Edith Cowan là trường đại học tiên tiến với phương pháp giáo dục tiếp cận độc đáo, cân bằng giữa học tập thực tế & lý thuyết. ECU được xếp hạng 5 sao về chất lượng giảng dạy, sự hài lòng của sinh viên tốt nghiệp và các kỹ năng chung trong quá trình học. Trường đạt các xếp hạng này liên tục trong 6 năm qua. Bên cạnh đó, trường cũng được xếp 5 sao về Lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp theo Good Universities Guide năm 2015.

PIBT-uc- ECU nằm trong 100 trường đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời dưới 50 theo Times Higher Education năm 2011 và đạt được các điểm số cao trong bảng xếp hạng của ERA (Excellence in Research for Australia). Theo kết quả báo cáo quốc gia của ERA năm 2010, ECU nằm trong số các trường Đại học tốt nhất trên thế giới về thành quả nghiên cứu ở các chuyên ngành như: Khoa học môi trường, Kỹ thuật, Khoa học y khoá & y tế (đặc biệt là Khoa học lâm sàng & Điều dưỡng), Nghệ thuật sáng tạo & Viết văn (Báo chí, Viết văn chuyên nghiệp& Nghệ thuật biểu diễn). Ngoài ra, báo cáo cũng cho thấy thành tích nghiên cứu của ECU ở các chuyên ngành như: Giáo dục, Luật, Kinh tế, Khoa học thông báo & tin học tương đương với nhiều trường đại học của Úc.

- Sinh viên tốt nghiệp từ ECU được các nhà tuyển dụng đánh giá là những sinh viên được đào tạo tốt sẵn sàng cho con đường nghề có hiệu quả cao trong lĩnh vực đã chọn.

- Nhiều khoá học của trường tạo mối liên kết trực tiếp với các ngành và tổ chức bằng cách cung cấp vị trí làm việc thực tiễn và các dự án công việc thực tiễn.

- Trường có hơn 23.000 sinh viên theo học chương trình Cử nhân & Sau đại học với khoảng 3.600 sinh viên quốc tế đến từ 104 nhà nước.

- Trường có 2 khu học xá ở thủ đô là Mount Lawley và Joondalup và khu học xá Bunbury nằm ở phía Tây Nam bang Tây Úc, cách phía Nam thành phố Perth 200km.

Tham khảo thêm chương trình đào tạo của trường tại Học việnThương mại và Công nghệ Perth (PIBT)

Trích nguồn: duhocinec.Com










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét