Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Úc - Học tại Southern Cross có gì khác biệt?

Southern Cross là tên gọi của chòm sao xuất hiện trên bầu trời đêm của vùng Southern Hemisphere, Adelaide và cũng là chòm sao xuất hiện trên lá cờ Úc. Là tượng trưng đáng kiêu hãnh và ý nghĩa trong lịch sử Úc châu cùng với tổ quốc thành lập đặc trưng riêng và là biểu trưng phù hợp cho sự phát triển của trường.

Trường hiện là ngôi nhà – nơi học tập và sinh sống của hàng ngàn sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Cùng khám phá những lý do tại sao những SV này cùng tham gia học tại đây!

1. Tăm tiếng của trường

- SCU là trường ĐH nghiên cứu chuyên sâu, được đánh giá “trên tiêu chuẩn thế giới” trong 6 lĩnh vực theo Hội đồng nghiên cứu xuất sắc Úc châu 2012 trong Báo cáo nghiên cứu tại Úc

- Đại học Southern Cross được xếp số 1 ở Úc cho sự tương trợ tuyệt vời cho du học sinh trong cuộc khảo sát SV quốc tế Barometer (IBS) năm 2013

- Bằng cấp liên đới công nghiệp chú trọng vào tính thực hiện giúp SV kiến tạo và vận dụng lý thuyết vào thực tế

- Kết liên với tập đoàn Mulpha thành lập trường The Hotel School Sydney chuyên đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. SV ngoài việc được học ngay tại trọng điểm thành phố, ngoài ra còn có cơ hội thực tập có hưởng lương theo sự xếp đặt của nhà trường. Điều đó giúp SV vừa có được kiến thức và kinh nghiệm thực tại để làm đẹp thêm CV của cá nhân.

2. Địa điểm học tập lý tưởng

Trường hiện thời có tổng cộng 5 campus ở 4 thành phố khác nhau: Lismore, Coffs Harbour, Gold Coast, Sydney (2 campus).

southern cross university

Khu học xá Lismore là khu học xá chính với diện tích hơn 75 hecta, nằm ở tỉnh thành Lismore hiền hòa xinh đẹp và được xem là thành phố nội địa (regional city) khi mà SV học tập tại đây, điều lớn nhất các bạn có thể cảm nhận được đó chính là cuộc sống “chân thực” của những người dân Úc ra sao. Khu học xá đầy đủ các cơ sở vật chất dành cho việc học tập cũng như sinh hoạt vui chơi.

Khu học xá Coffs Harbour cung cấp một môi dài tập thân thiện và cơ sở vật chất dành cho học tập tiền tiến, bao gồm phòng lap dành cho các khóa điều dưỡng dành khá nhiều giải thưởng. Một khu thể thao và tiêu khiển được xây dựng mới hoàn toàn vào năm 2009.

Khu học xá Gold Coast nằm ở thành phố Gold Coast – là thành phố lớn thứ 6 ở Úc và là địa điểm du lịch lừng danh với hơn 70km bờ biển xinh đẹp. Được mở cửa lần trước hết vào năm 2010 và tiếp tục xây dựng để hoàn thành chính thức vào tháng 2/2013, khu học xá bao gồm thư viện, câu lạc bộ hỗ trợ SV, trọng điểm học cải tiến, phòng thể nghiệm khoa học sức khỏe, giảng đường đương đại và khu ngơi nghỉ SV,…đặc biệt trung tâm sức khỏe SCU dành cho các khóa học và sức khỏe, y tế cũng nằm ngay trong khu học xá.

Khu học xá Sydney: tại đây SCU có hai khu học xá, một khu học xá kết liên với tập đoàn Mulpha đào tạo chuyên về lĩnh vực khách sạn nhà hàng; một khu học xá mới được thành lập năm 2104 nhằm cung cấp những không gian học tập được trang bị đương đại như giảng đường và lớp học, được thiết kế riêng nhằm đáp ứng những nhu cầu học tập riêng.

3. Hỗ trợ tuyệt vời cho SV:du-hoc-scu-uc

SCU có một hàng ngũ thuộc SCU quốc tế tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ SV quốc tế suốt thời gian khóa học với những dịch vụ bao gồm:

- Thông tin trước khi xuất hành

- Lời khuyên về visa sinh viên và bảo hiểm

- Tương trợ về nhà ở

- Đón trường bay

- Tuần định hướng tổng quát

- Cố vấn SV

- Hoạt động xã hội và tham quan suốt tuần lễ định hướng

Như đã đề cập ở trên, trường được xếp số 1 về sự hỗ trợ cho SV quốc tế năm 2103. Sự hỗ trợ trong tuần định hướng hay  tiếp tục  trong quá trình học của SV đều được một hàng ngũ riêng thuộc SCU quốc tế duy trì và phát triển.

4. Học phí cạnh tranh

Một điều đáng tự hào hiện giờ là các khóa học của SCU vẫn đang duy trì học phí trên dưới 20,000AUD/năm. Điều này là một sự cố gắng không nhỏ của toàn thể nhà trường, nhằm tương trợ SV quốc tế trong việc tìm kiếm một cơ hội nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu. Một số học phí điển hình:

- Cử nhân: 18.880 – 25.120 AUD/năm

- Thạc sỹ: 19.760 – 23.120 AUD/năm

- Riêng khóa học Cử nhân tại trường The Hotel School Sydney: 21.440 AUD/năm

Là một trong các trường ĐH nằm trong danh sách SVP của Lãnh sự quán, điều đó có nghĩa SV Việt Nam không cần chứng minh tài chính khi nộp hồ sơ visa cho Lãnh sự nhờ vào sự đảm bảo của trường. Điều đó một lần nữa khẳng định uy tín của trường cũng như sự hỗ trợ tối đa dành cho SV Việt Nam. Tham khảo thêm thông báo về visa du học Úc .

Tham khảo thêm thông tin về trường tại Video Clip:

Tham khảo thêm thông tin tại du học Úc

 Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

Công ty du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Hotline: 0934 092 662

Email:inec@inec.Vn YM!:inec.Tuvanonline7 Skype:inec.Tuvanonline7

Website: www.Duhocinec.Com Fanpage: Hội Du học sinh Úc

  Trích nguồn: duhocinec.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét