Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Điều gì chứng minh ĐH Tilburg là ĐH nghiên cứu hàng đầu?

Trong kì nhập học 2015 – 2016, HSSV có cơ hội nhận nhiều suất học bổng du học Hà Lan đáng giá (lên đến 9.000 Euro) từ ĐH nghiên cứu Tilburg, là sự tương trợ phí khá lớn cho con đường học tập của du học sinh Hà Lan.
Là sinh viên, ai cũng mong muốn có thời cơ học tập tại một ngôi trường Đại học hàng TOP, có chất lượng đào tạo đỉnh cao, và một phần quan trọng là phí không quá đắt đỏ. Lựa chọn Hà Lan làm điểm đến du học chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Tilburg là ngôi trường ĐH thuộc TOP chất lượng hàng đầu về nghiên cứu ở Hà Lan, có bề dày lịch sử lâu đời và nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng khám phá xem lý do nào khiến Tilburg trở thành trường ĐH nghiên cứu nổi tiếng, thu hút đông đảo sinh viên đến từ 85 quốc gia trên thế giới.
tuyen-sinh-tulburg-ha-lan

Điều gì chứng minh ĐH Tilburg (Hà Lan) là ĐH nghiên cứu hàng đầu?
Đại học nghiên cứu Tilburg trong những năm qua luôn đạt và giữ vững những thành tích đáng tự hào, là minh chứng rõ cho chất lượng đào tạo nghiên cứu của trường:
- Được xếp hạng là trường ĐH nghiên cứu tốt thứ 2 ở Hà Lan theo cuộc khảo sát hằng năm của tạp chí Elsevier.
- Theo bảng xếp hạng Times Higher Education, Tilburg nằm trong Top 226-250 trường ĐH tốt nhất thế giới.
- Hạng 45 trên một 100 trường Đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng học thuật Shanghai Ranking.
- Xếp hạng thứ 50 về đào tạo các ngành kinh tế, hạng thứ 100 về đào tạo ngành luật và là một trong 150 trường tốt nhất về đào tạo ngành triết học theo bảng xếp hạng QS World University Ranking (năm 2014).

tuyen-sinh-tulburg-ha-lan-1

- Trường xếp thứ nhất trong đào tạo Cử nhân các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế lượng và nghiên cứu hệ thống, Kinh tế học, Luật quốc tế, Tuyền thông và thông tin khoa học, Khoa học nhân văn.

- Nhiều chương trình Thạc sĩ ở trường được đánh giá có chất lượng hàng đầu Hà Lan như Quản trị chiến lược, Quản trị công và Luật.
- Đặc biệt, theo nghiên cứu của Elsevier Beste, Chương trình Thạc sĩ nghiên cứu kinh tế có tỷ lệ sinh viên quốc tế cao nhất Hà Lan (97%).
Hiệu trưởng ĐH nghiên cứu Tilburg - Magnificus Philip Eijlander, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào với những kết quả mà trường đạt được. Chất lượng giáo dục có vai trò hết sức quan trọng để đánh giá sức mạnh của một trường Đại học. Chính vì thế, mọi chương trình đào tạo của chúng tôi luôn được nhận xét, đánh giá và cập nhật liên tục. Chính điều này tạo nên những thứ hạng tốt của ĐH nghiên cứu Tilburg”.

Xem chi tiết về Học bổng hấp dẫn cho các khóa Thạc sĩ tại ĐH nghiên cứu Tilburg

du-hoc-ha-lan

Nhằm tạo điều kiện cho các phụ huynh và HSSV biết thêm thông báo trường cũng như cách thức để nhận được những suất học bổng của Tilburg, INEC kết hợp với đại diện trường tổ chức buổi hội thảo Du học Hà Lan 2015 – Trường Đại học nghiên cứu Tilburg:
Thời gian: 18g00, Thứ hai 17/11/2014
Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P2, Q10, Tp. Hồ Chí Minh

Xem chi tiết Hội thảo tại: Hội thảo Du học Hà Lan 2015 – trường ĐH nghiên cứu Tilburg

Trích nguồn: duhocinec.Com

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét