Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Ngành du lịch nhà hàng khách sạn tại Anh

Ngành Du lịch và Quản trị nhà hàng khách sạn đang nối là ngành “hot”, được nhắc đến nhiều lần trong xu thế hiện giờ. Bạn mong muốn du học Anh ngành du lịch nhà hàng khách sạn ở một ngôi trường có chi phí thấp nhưng vẫn đạt chất lượng?

Llandrillo Menai, ngôi nhà của sinh viên quốc tế, đã nhận được Giải thưởng “Anniversary Award” do nữ vương trao tặng vào năm 2012 cho chất lượng giáo dục đại học. Với danh hiệu ấy, trường có vai trò rất quan trọng trong cải cách phương pháp giáo dục, chứng tỏ vị thế vững vàng trong mắt học viên.

Học Cử nhân Du lịch và nhà hàng khách sạn tại Llandrillo, vì sao?

du-hoc-anh-nganh-du-lịch-nha-hang-khach-san

- Llandrillo Menai là ngôi trường duy nhất ở xứ Wales có đầy đủ các khóa học toàn thời kì và bán thời gian, từ dự bị đến bằng danh dự trong quản trị khách sạn và nghệ thuật nấu bếp.

- Các chương trình học nghề có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hiện, gồm chương trình cử nhân Nghệ thuật nấu ăn, chương trình Thạc sĩ , cùng đó là hàng loạt cuộc thi nấu bếp quốc tế của xứ Wales.

- Llandrillo có danh tiếng toàn cầu, đã và đang giành nhiều giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn ở trong nước và quốc tế:abergele awards ceremony 003 Du học Anh ngành Du lịch nhà hàng khách sạn

+ Năm 2007, Llandrillo đạt giải Eurhodip: “Ngôi trường đào tạo ngành khách sạn của năm ở châu Âu”.

+ Năm 2011, Trường vinh diệu được nhận giải thưởng “Nhà cung cấp các khóa học Bậc cao xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn ở nhiều cấp độ” do Nữ hoàng Anh trao tặng tại Cung điện Buckingham.

+ Năm 2009, 2010, 2011, 2014, đạt Giải thưởng trường “Cao đẳng tốt nhất” tại cuộc thi Ẩm thực quốc tế.

+ Sinh viên của trường đạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi nấu ăn ở thế giới nói chung và Anh quốc nói riêng.

Khuân mặt sinh viên xuất sắc của Llandrillo:

hosp%20buck%20palace%20rob%20cartwright%20004 Du học Anh ngành Du lịch nhà hàng khách sạn Rob Cartwright (20 tuổi), sinh viên trường Llandrillo Menai, đã từng giành huy chương đồng trong kĩ năng sử dụng con dao của mình tại Cuộc thi ẩm thực quốc tế của xứ Wales, vừa được nhận vào tập sự tại Cung điện Buckingham – nhịp tuyệt trần để được học tập và trải nghiệm thực tế tại một nhà bếp tốt nhất Anh Quốc

Brian Hansen, giảng sư nghệ thuật nấu bếp tại Llandrillo cho biết: “Trường kiêu hãnh về sự xuất sắc của mình trong đào tạo nghề. Tôi rất chấp thuận khi biết Rob đã giành được một vị trí tại Cung điện Buckingham. Anh là một đầu bếp hào kiệt và tôi vững chắc anh ấy sẽ vượt trội.&Rdquo;

Chương trình đào tạo

1. Dự bị Đại học

- Đề nghị đầu vào: học sinh hoàn thành lớp 12, đủ 18 tuổi và IELTS 5.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 4.5)

- Học phí: 6.500 GBP/năm

- Khai giảng: tháng 9

- Thời kì học: 1 năm

- Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận được bằng do Đại học Bangor cấp

2. Cử nhân:

- Đề nghị đầu vào: SV đủ 18 tuổi, hoàn tất chương trình dự bị Đại học (hoặc năm nhất Đại học/năm nhất Cao Đẳng ở Việt Nam), có điểm IELTS 5.5 trở lên.

- Học phí: 7.800 GBP/năm

- Khai giảng: tháng 9

- Sau hoàn tất khóa học, sinh viên sẽ nhận được bằng do Đại học Bangor cấp

Đặc biệt, học trò đăng kí có điểm IELTS từ 7.0 trở lên sẽ được giảm £500 học phí. Ngoài ra, các hồ sơ nộp trước ngày 15/11/2014 sẽ được nhận voucher trị giá 3.500.000 đồng (số lượng có hạn)

Xem thêm thông tin về trường Llandrillo Menai tại Du học Anh

Can dự với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét