Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Cơ hội nhận học bổng đến 9.000 EURO

Trường ĐH nghiên cứu Tilburg - ĐH nghiên cứu tốt thứ 2 ở Hà Lan, nằm trong Top 100 trường Đại học tốt nhất thế giới, xếp hạng nhất trong nhiều ngành đào tạo sẽ có những suất học bổng du học Hà Lan giá trị cho sinh viên Việt Nam khi đăng kí khóa học Thạc sĩ và có thành tích học tập xuất sắc.

hoc-bong-du-hoc-ha-lan

Các suất học bổng gồm có:

 - Học bổng CentER trị giá 420 Euro mỗi tháng dành cho các SV quốc tế theo học chương trình thạc sĩ năm 1, năm 2 tại Tilburg.

- Học bổng dành riêng cho các khoa

+ Khoa Khoa học từng lớp ( TSB) và Khoa Nhân học (TSH)

Trong kỳ nhập học năm 2015-2016 tới, Tilburg cung cấp 8 suất học bổng Du học Hà Lan cho các SV xuất sắc đăng kí khóa học thạc sĩ tại các chương trình Thạc sĩ: nghiên cứu về khoa học xã hội, nghiên cứu về nguồn nhân lực, nghiên cứu tổ chức, xã hội và tâm lý xã hội.

Ngoài ra, trường còn dành gần 9 suất học bổng cho các SV quốc tế đăng kí khóa thạc sĩ các chuyên ngành như Truyền thông và khoa học thông tin, Triết học, Ngôn ngữ và truyền thông…tại khoa Nhân học.

Học bổng TSB và TSH có trị giá 5000 Euro. Thêm vào đó các SV không thuộc các nước trong khu vực kinh tế Châu âu (EEA) có dịp nhận được một phần hỗ trợ học phí lên đến 9.000 Euro.

+ Khoa Luật: (TLS)

Học bổng TLS Montesquieu giảm gần 85% học phí cho các SV xuất sắc được nhận vào chương trình thạc sĩ nghiên cứu tiếng tăm không thuộc khối EU/EEA, điều này có nghĩa là SV chỉ phải đóng 1.980 Euro ( thay vì phải đóng 13.000 Euro).

Xem thêm thông tin về Tilburg – Đại học nghiên cứu hàng đầu Hà Lan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét