Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học ngành Luật tại Mỹ

Dưới đây ấy đấy chính là chia sẻ của 1 du sinh viên theo học chương trình thạc sĩ một năm tại Washington College of Law, trường luật của American University. Vương quốc Anh quốc các chúng ta chia sẻ về cách chọn lựa trường dựa theo các tiêu chí cá nhân về phương thức khiến cho việc

du-hoc-my-nganh-y

Vì sao tôi chọn lựa học Thạc sĩ Luật sáng lập Washington D.C? Huỳnh Tấn Lợi, hiện ấy đấy là học sinh sinh viên theo học chương trình thạc sĩ một năm tại Washington College of Law, trường luật của American University. Đất nước Anh chúng ta chia sẻ về cách thức sử dụng lựa trường dựa theo những tiêu chí cá nhân về thủ pháp khiến cho cho việc tương đối như nguyện vọng cá nhân của bản thân. Những bạn sở hữu thể đọc trọn bài chia sẻ trong bài đi học nước ngoài Thạc sĩ Luật tại Mỹ trên blog của Lợi

Dưới đây chính đó chính là các thông tin mà chúng tôi đã tóm lược lại chứng nhận bài viết kể trên.

Chờ các bài học chẳng tọa lạc trong sách vở Theo Lợi, đi học tại nước ngoài ngành Luật không đơn thuần đấy đó chính là học về kiến thức pháp luật cũng như hệ thống pháp luật ở đất nước ngoài. Do lẽ, sở hữu trẻ trung rất là trẻ trung cực phong cách đa số điều những các bạn sở hữu thể học được chứng nhận quá trình đi học đất nước ngoài này, cụ thể đó chính là phương thức làm cho việc, tiếp cận vấn đề, phương pháp tư duy để tìm giải pháp cho những vấn đề đó. Anh quốc bạn xác định “pháp luật chẳng hề khô khan” và “luật sư tư vấn không phải chính ấy là quân sư quatj giấy”. Cụ thể đấy là đối cùng 1 số trường hợp tư vấn khách hàng, luật sư phải vận dung câu chữ của bản thân để giải thích những quy định sao cho logic và dễ hiểu nhưng vẫn phai đảm bảo tính thích hợp pháp của suy luận đó.Ngoài ra, kĩ năng viết lách, mẹo trình bày văn bản cũng rất vô cùng với cùng với cần thiết . Tác giả bài viết cũng rất tươi mới cho biết đối với các doanh nghiệp tư vấn chuyên phục vụ khách hàng nước ngoài, viết lách cũng cực tính cách đấy chính chính là một công cụ PR (quan hệ truyền thông) trẻ trung tốt để thu hút sự chú ý của các khách hàng hoặc là thể hiện uy tín của doanh nghiệp.bằng tinh thần cởi mở và khát khao học hỏi đó, Lợi đã quyết định lên đường du học tại một quốc gia phát triển. Tuy nhưng lựa sử dụng điểm đến du học cũng rất đấy chính ấy là một điều cần lắm so đo, kĩ lưỡng trong lựa chọn.

 

Tham khảo thêm thông tin học bổng du học Mỹ

Học Luật xây dựng thủ đô quốc gia Mỹ không chỉ ở các nước phương Tây, phần lớn quốc gia phát triển xây dựng châu Á như Singapore, Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng khá tươi mới có các chương trình thú vị. Trong đó, theo lời của một giáo sư người Singapore mà Lợi đã sở hữu thời cơ làm cho việc chung trong dự án Cơ chế một cửa Việt Nam, Singapore đó là nước tươi trẻ hoàn hảo cho các sinh viên Luật muốn đi sâu vào “lãnh địa” hàng hải và IP. Đối cùng với những ai muốn học tại nước ngoài Nhật Bản, các bạn sở hữu thể thử đăng kí học bổng của Đại học Nagoya. Tọa lạc Hàn quốc, trường TBLU (Transnational Law and Business University – Đại học liên đất nước về Luật và Thương mại) sở hữu liên kết cùng Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế, những đất nước như xứ kangaroo và một số quốc gia châu Âu (Thụy Điển, Hà Lan…) tương đối trẻ trung rất phong cách sở hữu uy tín về ngành học này. Các bạn sở hữu thể tham khảo chi tiết về thông tin các chương trình đào tạo ngành Luật sau Đại học tại www.Llm-guide.Com.Bản thân Lợi đã sử dụng học thành lập Mỹ, cụ thể đó chính đấy chính là Washington DC vì các lí do. Trước hết, những công ty luật nổi tiếng thế giới có văn phòng tại Việt Nam phần lớn đấy chính đó là của Vương quốc Vương quốc Anh hoặc ấy là Mỹ (trừ Allens Arthur Robison của xứ gấu Koala và Gide Loyrette Nouel của Pháp). Vì thế, Lợi đã sử dụng lựa Mỹ.
 Còn tại sao lại lựa chọn học tọa lạc Washington DC đấy đấy là Bởi những trường tọa lạc đây luôn sở hữu tên trên bảng xếp hạng (lưu ý chính đấy chính là thứ hạng của trường càng cao thì tỉ lệ thuận cùng với học chi phí càng đắt đỏ). Chưa kể đội ngũ các alumni (cựu sinh viên) của trường tương đối toàn các nhân vật thành công lập sau mỗi lúc nhận được bằng.
 

Một lí do thứ ba nữa đó là vì thủ đô của Mỹ được xem ấy đấy là có tính quốc tế hơn so cùng với với các bang khác. Tất cả các doanh nghiệp Luật của Mỹ cũng rất phong cách như những nước khác đều có văn phòng đặt tại đây, chưa kể những cơ quan thế giới thiết yếu như World Bank, IMF… Chính bởi thế, Lợi đã lựa sử dụng chương trình International Legal Studies Program (Chương trình Pháp Luật toàn cầu) của Washington College of Law.

Tham khảo thông tin cực kì cuốn hút tại du học Mỹ 2015

 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét