Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Thủ tục visa du học Úc

Vào tháng 12/2010, Chính phủ xứ gấu Koala đã chỉ định Hon Michael Knight AO coi xét lại chiến lược về chương trình thị thực du học nhằm nâng cao chất lượng, tính liêm chính và sự cạnh tranh của loại thị thực này. Bảng cân nhắc này đã tìm ra hơn 200ý kiến bằng những bên có liên quan. Tới cuối năm 2011, đầu năm 2012, Bộ Di trú & Định cư xứ sở kangaroo đã đưa vào áp dụng các đổi chỗ đổi tích trẻ trung này trong việc xét visa cho du học sinh quốc tế, trong đó Việt Nam đó là một trong các đất nước sở hữu được những thuận lợi sau các đổi chỗ đổi này. Các thay đổi được chia làm cho 2 giai đoạn:Du học Úc

 Giai đoạn 1 bắt đầu bởi ngày 5/11/2011, sẽ đưa vào áp dụng những thay thế đổi, gồm có:

Giảm request chứng minh tài chính cho các khóa học xây dựng mức độ 3 và 4. Điều đó có nghĩa học sinh xây dựng mức độ 3 sẽ  cung cấp bằng chứng chứng minh tài chính cho 24 tháng đầu xuống còn 18 tháng cùng số kinh phí cần chứng minh đó chính là 18.000 đô la australia.Sinh viên tọa lạc mức độ 4 sẽ cung bậc chứng nhận chứng chứng minh tài chính cho 36 tháng đầu xuống còn 24 tháng cùng số chi phí cần chứng minh đó chính là 36.000 đô la xứ sở chuột túi.

Đề nghị GTE (Genuine temporary entrant) ấy là việc kiểm tra lại “mục đích chính”của người nộp đơn xin visa & yêu cầu này khiến giảm thiểu lượng nhập cư khá như duy trì được tính chất của visa du học sinh sinh viên: xin tạm trú tại nước úc để học tập & sau lúc hoàn tất sẽ trở về. Những yếu tố để đánh giá đề nghị GTE gồm: thành thạo nước Anh ngữ, khả năng tài chính, mong muốn đi học thật sự, giá trị khóa học tương đối như độ tuổi thích hợp và lịch sử di trú.

Thời hạn visa của nghiên cứu sinh (diện 574) sẽ được bậc thêm 6 tháng tính từ lúc khóa học kết thúc, giúp cho HSSV có thêm thời gian để hoàn thành luận án.

Tiền sắp xếp nhà nằm người bản địa đã trả trước đó cũng khá sẽ được tính vào yêu cầu chứng minh tài chính cho đương đơn.

Bãi bỏ chế độ các khoản kinh phí visa (PVA), điều đó có nghĩa các nhà cung cấp giáo dục sẽ chớ cần đợi thư PVA trước mỗi khi cấp CoE cho HSSV nằm mức độ 3 và 4 như trước đây nữa.

Giai đoạn 2 được đưa vào áp dụng vào năm 2012 và 2013. Các thay thế đổi chính đã sở hữu hiệu lực vào ngày 24 và 26/3/2012:

Tiến trình xét visa có sự chuyển đổi trẻ trung khả quan dành cho HSSV Việt Nam. Hồ sơ xin visa dành cho học viên được nộp với cùng với CoE bởi những trường đại học nằm cấp bậc đại học trở lên sẽ được xếp vào nhóm rủi ro thấp (tương đương cùng với mức độ 1). Điều đó có nghĩa sinh viên không cần chứng minh tài chính lẫn chứng chỉ tiếng nước Anh IELTS/TOEFL mỗi khi nộp đơn xin visa.

Sự thay thế đổi này cũng rất sẽ được áp dụng với các gói khóa học bao gồm lớp học tiếng Anh (ELICOS),  hay Dự bị, hoặc những khóa học nghề (VET) lên đến đại học tại các trường đại học đạt chuẩn và cùng với các chương trình liên kết (2+2 hoặc là 3+1) với các trường đại học đối tác tại xứ sở chuột túi.

Thời gian giúp thêm của sinh được tăng lên thành 40h/2 tuần trong thời gian diễn ra lớp học thay thế vì 20h/1 tuần như trước đây. Thêm vào đó, từ ngày 26/3/2012 nghiên cứu sinh tại quê hương của chuột túi sẽ không bị giới hạn giờ giúp thêm. Điều đó tạo thuận lợi cho HSSV trong việc sắp xếp việc học nằm trường khá như chỗ làm thêm một típ phù hợp hơn.

Thời gian tối đa học nước Anh văn cho học sinh học phổ thông (diện 571, mức độ 3 trở lên) được tăng lên thành 50 tuần. Đang nói hơn, người giám hộ cho du học sinh sinh viên (diện 580) sẽ không bị giới hạn thời gian học tiếng Anh quốc (học bán thời gian), điều này làm người giám hộ cải thiện level nước Anh ngữ của của mình trong suốt thời hạn visa của mình tại xứ gấu Koala.

Chính sách thay đổi linh động khiến cho visa học viên sở hữu thể được cấp trước khi lớp học bắt đầu 4 tháng. Tuy thế trong thời gian đó, du học sinh không được làm thêm bất cứ việc gì cho tới lúc khóa học chính thức bắt đầu.

Đầu năm 2013, một thay thế đổi lớn cho cơ hội ở lại làm việc cho HSSV sau mỗi lúc học xong (post-study visa)  đó là học viên sau mỗi lúc hoàn tất chương trình Cử nhân & Thạc sĩ (theo tín chỉ) sẽ có thể nộp đơn thuộc lại 2 năm tại australia để khiến cho việc; nghiên cứu sinh sẽ có thể nộp đơn tọa lạc lại xứ sở chuột túi 3 – 4 năm. Điều này sẽ được áp dụng đối cùng với các hồ sơ visa nộp sau ngày 5/11/2011.

Công ty Tư Vấn Giáo Dục Mạng Lưới quốc tế (INEC) tự hào đấy chính là đại diện chính thức của những trường đại học xứ sở kangaroo tại Việt Nam. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn được huấn luyện & cập nhật nhất về các chính sách visa du học úc cũng rất như các học bổng mới nhất. Các hồ trợ của INEC cho những hồ sơ nhập học khóa tháng 7/2012:

- Miễn chi phí 100% các khoản kinh phí dịch vụ, dịch thuật

- Miễn phí 100% hướng dẫn nộp hồ sơ nhập học, học bổng, tự túc & xin visa

- Tặng vé máy bay (tùy từng chương trình) hay liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ

- Sắp xếp nhà nằm, đón sân bay,…

 

Tham khảo thông tin về du học úc

 

Trích nguồn: duhocinec.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét