Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Trải nghiệm du học Mỹ cùng Phạm Thùy Linh

Phạm Thùy Linh bắt đầu du học bằng cấp 3 và đã có đa số trải nghiệm với môi trường học tập tại Mỹ. Linh sống cùng với một gia đình quốc gia ngoài và nhận họ đấy là cha mẹ đỡ đầu.

Phạm Thùy Linh

Mỹ đấy chính là quốc gia sở hữu nền giáo dục đại học cực phong thái tốt, Linh chọn lựa du học Mỹ vì lí do này hoặc là sở hữu nguyên cớ nào khác nữa chẳng?

Mình lựa chọn sang nước ngoài học một phần đấy là do mong muốn của ba má và cũng khá là do mong muốn của của mình để đỡ bị cha mẹ bị giám sát 24/7. Đặc biệt sang Mỹ chính mình có thể ăn hamburger thỏa thích xây dựng Mc Donald. Qua loa chính là như vậy nhưng lí do sâu hơn bản thân mình còn hiểu rằng ra nước ngoài chính mình sở hữu nhịp sống độc lập khỏi gia đình, đổi chỗ đổi kinh nghiệm nhìn trông về quan hệ toàn cầu và sở hữu thời cơ mang những kiến thức thực tế học được về Việt Nam phần nào làm cho ích cho quốc gia và gia đình nếu sở hữu thể.

Học xây dựng Việt Nam tuy có hầu như tất cả các bạn bè và được nằm cạnh gia đình nhưng của mình có ít cơ hội phát triển niềm mê say của mình hơn đó là tự lập trong môi trường của một giang sơn như Mỹ, con người được tự do phát triển theo ý bản thân mình.

Trong quá trình học tập tọa lạc nơi đất khách quê người thì các bạn đã gặp phải các khó khăn gì và bạn đã vượt qua nó như thế nào?

Mỗi lúc mới bắt đầu sang đây của mình gặp vấn đề khó khăn nhất đấy là tiếng nói và văn hóa, mọi người giao tiếp chủ yếu đấy chính là tiếng Vương quốc Anh vốn chẳng phải đó là tiếng mẹ đẻ. Để nâng cao hơn level tiếng Anh thì bản thân mình chịu khó đi chơi nhiều với những chúng ta tọa lạc đây, hạn chế nói tiếng Việt. Mình tìm hiểu văn hóa Mỹ chứng chỉ mẹo xem phim, giao tiếp và tham dự những hoạt động xã hội.

Nữ sinh kể chuyện cuộc sống du học Mỹ - Ảnh 2 

Linh (tọa lạc giữa) và các các bạn trong kỳ thực tập

Nữ sinh kể chuyện cuộc sống du học Mỹ - Ảnh 3
 Thùy Linh trong cuộc thi nấu các món ăn.

 

Linh sở hữu đi khiến cho thêm hay là tham dự cơ quan nào đó để sở hữu thêm mẹo sống và khiến cho ích cho học tập không?

Chính mình có đi giúp cho thêm và tham gia những hoạt động từng lớp để sở hữu dịp tiếp xúc cùng với đa số người, khiến bản thân trở nên năng động hơn. Hơn thế, Mỹ đó là một tổ quốc năng động và đề cao sự năng động, điều này sẽ tạo ra sự dị biệt giữa những học sinh sinh viên, mở ra nhiều thời cơ cho chính bản thân bản thân mình. Mình luôn cố gắng giữ hiệu quả học tập tốt nhất để cha mẹ không phảo nỗi băn khoăn.

 

Nữ sinh kể chuyện cuộc sống du học Mỹ - Ảnh 4
 

Tham gia cuộc thi khắc bí ngô của trường

Linh sở hữu dự trù gì lúc ra trường chưa? các bạn sẽ về đất nước giúp cho việc hoặc ở lại bên đó?

Học xong bản thân mình vẫn muốn ở lại đây giúp việc để ăn đồ Mexico một thời gian( sau lúc thử thì chính mình nhận ra hamburger không ngon chứng chỉ). Tuy nhiên người Việt luôn hướng về quê nhà thành thử mình sẽ về quốc gia để phát triển nhà tuyển dụng riêng và phần nào giúp cha mẹ.

Bạn sở hữu suy nghĩ gì về thời cơ sự nghiệp ở Việt Nam so với đất nước ngoài?

Dịp ở Việt Nam hoàn toàn khác so cùng nằm nước ngoài. Dù rằng quan hệ giữ vai trò quan yếu mỗi lúc xin việc và thăng tiến. Quan hệ có tức chính là nhờ vả nhưng thuộc nước ngoài thì khác. Các cơ hội luôn rộng mở cho toàn bộ mọi người, có tức thị toàn bộ moi người đều có thời cơ như nhau và khác lạ thuộc khả năng, bí quyết

Xin cảm ơn Linh về các thông tin chia sẻ của bản thân chúng ta. Chúc Linh học tập tốt và thực hiện ước mơ mang tri thức về khiến ích cho gia đình, tổ quốc.

Đinh Dung

 

Tham khảo thêm tại du học Mỹ 2015

Trích nguồn: nguoiduatin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét