Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Trường Đại học Le Cordon Bleu tại Úc

Giới thiệu sơ lược về  du học Úc Được lập ra vào năm 1895 tọa lạc Paris, Le Cordon Bleu đấy là nhà cung bậc giáo dục đi hàng đầu thế giới về lĩnh vực nghệ thuật nấu ăn, ẩm thực và khách sạn cùng các khu học xá hiện diện tại khoảng 20 nước như xứ kangaroo, Anh, "đất nước lá phong", Mỹ, Tây Ban Nha, Newzealand, Malaysia… với khoảng 50 trường toàn cầu và sở hữu hơn 20.000 học sinh theo học hàng năm.

hoc-vien-le-cordon-blue

Le Cordon Bleu nổi tiếng là trường dạy về ẩm thực uy tín nhất thế giới. Những nỗ lực vượt trội trong suốt 118 năm qua nhằm đem đến các khóa học xuất sắc về ẩm thực và quản lý nhà hàng khách sạn đã đưa Le Cordon Bleu trở thành một trường hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo này. Tại Úc, Le Condor Bleu có 3 khu học xá tọa lạc ở 3 thành phố nổi tiếng của đất nước này là Sydney, Melboure Adelaide.

 

Tham khảo thêm thông tin tại học bổng du học Úc

 

Khám phá các nguyên cớ làm bạn sử dụng Le Cordon Bleu, quê hương của chuột túi:

- Cơ hội học tập với các nhà giáo dục chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ: tại Le Cordon Bleu, trường tự hào khi tuyển dụng được những nhà giáo dục thuộc hàng top nhằm đảm bảo cho học viên chớ chỉ tìm được nền giáo dục hiện đại mà còn đấy là nền giáo dục chất lượng cao nhất.

- Môi trường thế giới: Le Cordon Bleu chào đón HSSV tới từ hơn 70 đất nước khá như tạo dựng mối quan hệ lâu dài cùng những khách sạn, nhà hàng trên quốc tế mang đến cho sinh viên mạng lưới việc làm toàn cầu trong lĩnh vực khách sạn

- Le Cordon Bleu cung cấp cơ hội trải nghiệm tập sự cho học viên như ấy là một yếu tố quan trọng trong từng khóa học của trường.

Tham khảo chương trình của trường tại Học viện Le Cordon Bleu

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét