Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Trường Đại học University of Massachusetts

ĐÔI NÉT VỀ ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF MASSACHUSETTS DARTMOUTH:

Massachusetts Dartmouth
- Là một trong các trường sở hữu cách đào tạo lâu đời khởi nguồn từ 1960 và chính thức gia nhập vào hệ thống Đại học University of Massachusetts danh tiếng  bởi năm 1991 – Đây đấy là hệ thống ĐH nổi tiếng tại Mỹ & trên thế giới.
- Năm 2011-2012, hệ thống Đại học UMass được xếp thứ 64 trên quốc tế theo the Times Higher Education World University Rankings.
- Năm 2013 theo The Times Higher Education đã xếp hệ thống ĐH UMass đứng thứ 42 trong Top 100 các trường ĐH danh tiếng trên quốc tế và hầu như tất cả thành tích nổi trội khác
- Trường ở tại thành phố Dartmouth thuộc bang Massachusetts, chỉ cách thành phố nổi tiếng Boston khoảng 1 giờ xe và kinh nghiệm 30 phút lại thành phố tráng lệ Providence thuộc Rhode Island và chỉ cách 15 phút có thể đến được những bãi biển tuyệt bắt mắt. Nằm bờ biển đông.
- Phương tiện đi lại tại trường ĐH Dartmouth thuận tiện từ trường đến các trung tâm thương mại mua sắm như Walmart, Best Buy, Target… hoặc các nhà hàng nổi tiếng như Applebee’s hay là những khu nhà ăn, café … tươi trẻ tiện nghi sở hữu sẵn bên trong trường đáp ứng mọi nhu cầu của SV.
- Thế mạnh của trường là đào tạo ngành Kinh tế, bên cạnh đó trường cung cấp trên 88 ngành học đa dạng. Trường có 5 khu học xá chính: Khoa học & mỹ thuật; Kỹ thuật; Thương mại; Điều dưỡng; Nghệ thuật biểu diễn & nghe nhìn. Hiện trường có khoảng 9,200 SV đang theo học
- Theo tạp chí US News and World Report đánh giá trường đứng đầu về các chương trình Thạc sỹ tại New England
- Có trên 100 câu lạc bộ & tổ chức cho SV tham gia hoạt động. Trường có ký túc xá trong trường và những dịch vụ hỗ trợ tận tình dành cho SV trong & ngoài nước.
+ Hiệp hội các trường tại New England;
+ Hiệp hội các trường Thương mại (AASCB);
+ công nhận chính thức của Bộ Kỹ thuật & công nghệ (ABET);
+ Liên đoàn Quốc gia về ngành Điều dưỡng;
+ Hiệp hội Quốc gia các trường về ngành Mỹ thuật & Thiết kế; …
Chương trình giảng dạy:
1.Chương trình chuyển tiếp Đại học – tương đương năm 1 Đại học (UPP):

- Chương trình này tương đương năm 1 của ĐH Massachusetts Dartmouth do tập đoàn Giáo dục Navitas thiết kế học tại trường ĐH Dartmouth, chương trình này kéo dài 2-3 học kỳ liên tục trong 1 năm dành cho SV chẳng đạt đủ điểm request vào thẳng năm 1 của ĐH Dartmouth. SV được học trong những lớp học nhỏ ít SV khiến cho giáo viên hỗ trợ & theo dõi sát sao nhằm đảm bảo SV sở hữu thành tựu học tốt nhất để chuyển trực tiếp vào năm 2 của ĐH Dartmouth.
- Yêu cầu tuyển sinh: TN PTTH điểm trung bình từ 6,0 trở lên. Trình độ tiếng Anh tương đương Toefl IBT 59 / Ielts 5.0 hoặc có thể làm bài test của trường tại INEC, trường hợp HS không đủ trình độ tiếng nước Anh của trường sở hữu thể đăng ký học thêm Tiếng Anh học thuật tại trung tâm Vương quốc Anh ngữ đối tác của trường.
- Các kỳ nhập học: tháng 1, 5, 8

2. Chương trình Cử nhân/ Đại học: Cung cấp trên 88 ngành học
- Yêu cầu tuyển sinh: nhận được bằng PTTH điểm trung bình từ 8,0 ( hoặc >= 3.0) trở lên. Có chứng chỉ Toefl IBT > 72; SAT / ACT.
- Các kỳ nhập học: tháng 1 & tháng 9 (hạn chót nhận hồ sơ: tháng 2)

3. Chương trình Dự bị Thạc sỹ:
- khóa học kéo dài 1 học kỳ dành cho SV ra trường ĐH chẳng đạt đủ điểm trung bình cũng khá như chưa đạt về request tiếng Anh quốc để vào trực tiếp chương trình Thạc sỹ khối ngành Kinh tế (MBA) và Kỹ thuật, Khoa học máy tính.
- Yêu cầu: kết thúc khóa học ĐH bất kỳ với tiếng Vương quốc Anh tương đương Ielts 6.0/ Toefl 72 hoặc là khiến bài test tiếng nước Anh tại INEC.
- Các kỳ nhập học: tháng 1, 5, 8

4. Chương trình Thạc sỹ: Cung cấp trên 38 chuyên ngành
- Yêu cầu tuyển sinh: TN Đại học với điểm trung bình > 8.0 (hoặc >= 3.0) trở lên. Có chứng chỉ Toefl IBT > 72, GMAT > 400 GRE
- Các kỳ nhập học: tháng 1 (tùy ngành) & tháng 9

Top 2 học sinh hoàn tất học kỳ 1 các chương trình chuyển tiếp Đại học hay dự bị Thạc sỹ sẽ có thời cơ được nhận các suất học bổng lên tới $14,000

Tham khảo thêm thông tin tại du học Mỹ

 

Trích nguồn: duhocinec.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét