Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Làm sao để chọn được ngành phù hợp ?

Việc lựa chọn lựa du học Mỹ có thể nói luôn được chú ý hàng đầu đối với học viên Việt Nam cũng khá như học sinh các quốc gia khác. Việc những bạn lựa chọn đi đi học nước ngoài tại Mỹ sở hữu thể Bởi các yếu tố cân nhắc sau :

- Tôi có người thân nằm Mỹ vì vậy sở hữu thể khiến cho đỡ hoặc hỗ trợ phần nào khi học tại đây

- Bằng bậc của Mỹ trẻ trung sở hữu giá trị và được công nhận thế giới

- Chương trình đào tạo linh hoạt, các khoản kinh phí vừa phải, ngành học đa dạng, …

-  thời cơ tọa lạc lại giúp việc và định cư cao, … và còn nhiều nguyên do khác nữa

 tu-van-chon-nganh-du-hoc-my

 Bên cạnh những các bạn xác định được nhu cầu cho việc học tại nước ngoài tại Mỹ cụ thể thì khá sở hữu đa số các bạn lại tươi mới nỗi băn khoăn mỗi khi muốn được đi đi học nước ngoài tại Mỹ tất nhiên lại chớ biết lựa sử dụng trường hay là ngành học thế nào để có đa số cơ hội hơn sau mỗi lúc nhận được bằng từ Mỹ. Vậy bạn hãy cùng với tham khảo những tiêu chi cần chú ý mỗi lúc chọn học tại Mỹ nhé !

 Tham khảo thêm thông tin học bổng 100% du học Mỹ 2015

1. Khiến cho sao để chọn được ngành tương thích ?

tu-van-chon-nganh-du-hoc-my-1Mỗi khi vẫn đang còn trên ghế nhà trường, chớ hẳn tất cả những em học sinh đều vạch ra cho chính mình hướng đi tương thích, sự nhận thức về chỗ làm tương lai vẫn còn chưa rõ ràng. Định hướng sự nghiệp sở hữu hay là chăng khá chỉ ấy là những ngành nghề mà những em hay gặp nhất trong cuộc sống như : Giáo viên, bác sĩ, nhà báo…hoặc xa hơn chính là đi theo sự định hướng, sắp đặt của ba mẹ hoặc chạy theo các ngành khuynh hướng thời đại mà chẳng hề biết của mình sở hữu thực sự thích hợp và có thể gắn bó yêu chuộng ngành nghề đó hay chớ? Quyết định sai hướng đi sẽ dẫn lại mất thời gian và tiền bạc mỗi khi học nửa chừng phải lựa chọn lại hay là mất hứng thú trong việc làm lúc giúp chỗ làm mà chính mình chẳng yêu thích, thiếu tự tin về bản thân hay là hạn chế thời cơ thăng tiến trong tương lai… Mỹ đó là nước phát triển cũng đều những ngành nghề đào tạo vậy vì vậy những chúng ta hãy khám phá và khai thác thế mạnh của bản thân, phát triển năng lực theo thế mạnh của bản thân mình và đặt ra mục tiêu rõ ràng cho việc đi học nước ngoài càng sớm càng tốt bởi giai đoạn học Phổ thông.

 2. Học trường nào tại Mỹ?

Việc lựa chọn trường cũng đó chính là khâu cũng rất cần thiết trong công việc hồ sơ đi học nước ngoài.Trên thực tế, hiện nay có khoảng hơn 4000 trường Đại học (ĐH), CĐ(CĐ) tại Mỹ. Đa dạng phần đông ngành nghề trong một trường, phần đông trường trong 1 bang như vậy, với 1 học sinh sinh viên quốc tế hẳn sẽ tươi mới khó khăn để sử dụng ra cho của mình 1 trường ưa thích và phù hợp,Vậy việc sử dụng trường phụ xây dựng vào những yếu tố nào?

 · chọn trường tùy xây dựng vào khả năng tài chính

tu-van-chon-nganh-du-hoc-my-2Nhiều người cho rằng, cho con đi du học Mỹ đấy là việc xa xỉ. Điều này có thật sự đúng? Thiếu thông tin về du học sẽ đánh đồng với suy nghĩ học tập tại một đất nước xếp hàng nhất như vậy buộc phải đầu tư tiền “khủng”. Tuy thế nếu ta tìm hiểu sâu hơn, chớ phải mức học tiền tất cả những trường ĐH, CĐ tại Mỹ đều cao. Có vô số lựa chọn lựa hợp cùng hoàn cảnh tài chính của mỗi gia đình. Chúng ta có thể sử dụng 1 trường ĐH Top cùng với mức học chi phí trên 735 triệu/ năm nếu ngân sách tài chính của bạn tốt hay là cũng khá sở hữu thể chọn cho chính mình một trường ĐH, cao đẳng tốt tuy thế với mức số tiền vừa phải khoảng 252 triệu/ năm trở lên.

Sẽ là 1 lựa lựa chọn kinh tế hơn nếu khởi đầu tại một trường cao đẳng cộng đồng (Community College) cùng với ngân sách vừa tầmchỉ cùng với 84triêu – 200 triệu/năm cho chương trình giảng dạy tương ứng cùng 2 năm đầu hệ ĐH và những bạn sẽ chuyển lên các trường ĐH học tiếp 2 năm cuối chuyên ngành. Đặc biệt, các trường cao đẳng cộng đồng xây dựng bang Washington như Olympic CollegeNorth Seattle Community CollegeSeattle Central Community College... (Do phân chia kỳ học khác với các khu vực khác)trường tiếp thu học sinh sinh viên hết lớp 10, đủ 16 tuổi trở lên có thể theo học chương trình dạy kép (High School Completion)-2 năm để sở hữu được 2 tấm bằngTHPT và Cao đẳng với thời gian. Như vậy chỉ mất 4 năm để có được 3 tấm chứng nhận THPT, CĐ và ĐH danh giá vừa tiết kiệm được thời gian 2 năm so cùng với chương trình truyền thống mà vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy tốt nhất. Sở hữu thể sử dụng phép so sánh đơn giản giữa việc lựa lựa chọn du học Mỹ cùng việc cho con chúng ta học tập tại một trường toàn cầu tại Việt Nam. Với chí phí ngang nhau – còn sở hữu thể nói đấy chính là rẻ hơn- con các bạn có cơ hội được học tập trong môi trường bản xứ, có điều kiện phát triển tư duy một mẹo toàn diện hơn và được chấp nhận nền giáo dục hàng đầu quốc tế.Việc này tươi trẻ xứng đáng cùng các gì bạn đầu tư.

&Middot; chọn trường theo năng lực bản thân.

Việc lựa chọn lựa 1 trường ĐH tiếng tăm để theo học chớ hoàn toàn đảm bảo các bạn sẽ học tốt và phát triển được hết khả năng trong môi trường đó nếu thiếu sự chuẩn bị và nỗ lực trong học tập và nghiên cứu.. Hãy cân nhắc và đưa ra sự lựa sử dụng thông minh cho việc lựa chọn trường Do trong một môi trường học tập thoải mái và thích hợp chúng ta có thể sẽ bộc phá hết những khả năng tiềm ẩn của mình và dẫn lại thành công.Việc chọn trường quá khả năng của bản thân sẽ dẫn lại việc tự ti, luôn cảm giác thua kém bạn bè, chán nản và sa sút trong học tập.

&Middot; chọn trường gần nhà người thân.

tu-van-chon-nganh-du-hoc-my-3Hầu hết những em học sinh sinh viên mỗi lúc lựa chọn đi học nước ngoài Mỹ chính là vì nguyên do sở hữu người thân,yếu tố sử dụng trường sẽ ít nhiều phụ xây dựng vào việc làm nhà người thân. Có người thân bên Mỹ khá đó chính là một lợi thế cho việc đi lại, ăn ở hoặc là hỗ trợ khiến đỡ các em trong những ngày đầu tiên đặt chân tới quốc gia Mỹ.

&Middot; chọn lựa trường theo khả năng ngoại ngữ.

Ý thức được đi học nước ngoài bằng sớm, nhiều bạn học sinh sinh viên đã đầu tư cho bản thân mình các kiến thức ngoại ngữ tất nhiên song với việc học văn hóa. Vì vậy , các bạn có thể lựa chọn lựa cho mình những trường ĐH, Cao đẳng tốt đề nghị cao hơn đấy là phải có tiếng nước Anh đầu vào. Tuy vây, chớ phải tất cả những trường ĐH, cao đẳng tại Mỹ đều bắt buộc phải có những chứng chỉ tiếng Vương quốc Anh như Toefl, Ielts, SAT. Hiểu được mong muốn và nguyện vọng của du học sinh thế giới vì vậy hầu như tất cả trường CĐ, ĐH tại Mỹ đã kiểu mẫu chương trình tiếng Vương quốc Anh học thuật, tiếng Anh quốc chuyên sâu nhằm tạo một môi trường đào tạo dành riêng cho học viên quốc tế giúp cho quen và hoàn thiện khả năng ngôn ngữ trước khi vào học chính thức của khóa học.

&Middot; chọn trường học theo đặc thù kinh tế.

Mỗi các bạn sinh viên đều sở hữu phong cách khác nhau , có chúng ta thích chọn trường tọa lạc những khu vực sôi động- nơi có hầu hết các hoạt động giải trí để phát triển được cả kiến thức xã hội và vừa tiếp thu tốt các kiến thức văn hóa thì sở hữu thể sử dụng học tại các khu trung tâm đô thị các thành phố lớn. Những khác lại mến mộ khu vực thuần bản địa- nơi các các bạn được giao tiếp và hiểu sâu hơn văn hóa cũng khá như hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của chính mình nhanh hơn thì lại chọn lựa các khu vực xa trung tâm đô thị hơn. Có các bạn lại thích lựa sử dụng nơi sở hữu cộng đồng người Việt đang sinh sống, khi xa xứhẳn đây sẽ chính là một nơi làm cho các chúng ta cảm thấy bảo vệ như đang ở nhà. Song trông chung đó chính là bất cứ khu vực nào chọn học thì các dịch vụ tiện ích thiết yếu cho du học sinh học tập & sinh sống đều được đáp ứng đủ cho những bạn.

&Middot; chọn lựa trường theo công việc địa lý thời tiết.

Nếu xét về khí hâu, thiên nhiên quả ưu ái cho Việt Nam. Khí hậu ôn đới quanh năm, việc thấy tuyết quả là 1 khái niệm xa lạ cùng người Việt bạn. Cho nên việc đổi chỗ đổi môi trường sống, học tập tại một đất nước 4 mùa rõ rệt,  mùa nhiều sở hữu thể xuống tới -20 độ sẽ khiến cho những cấp phụ huynh nỗi lo lắng mỗi lúc chọn lựa cho con em chính mình một nơi an ninh, đảm bảo sức khỏe để học tập tốt. Nhưng mà ngược lại tương đối sở hữu đa số các bạn lại thích lựa chọn lựa nơi học đa dạng về thời tiết để được thưởng thức đủ hết mọi hoạt động giải trí cho cả 4 mùa rõ rệt.Vậy nên , yếu tố về khí hậu, thời tiết tương đối khiến không tập trung không nhỏ tới việc sử dụng trường.

 Sẽ còn hầu hết yếu tố tác động đến việc lựa sử dụng điểm tới du học khá như tạo các khoản kinh phí đề cho tương lai của những em tuy nhiên nhìn chung những yếu tố chúng tôi nêu trên được xem đó chính là cũng khá phổ biến để lựa chọn. Hy vọng, qua bài viết này phần nào sẽ khiến cho quý phụ huynh và các em du học sinh có thêm thông tin hữu ích mỗi lúc lựa lựa chọn Mỹ đó chính là đất nước để du hoc.

 Tham khảo thêm thông tin học bổng tại học bổng du học Mỹ

Liên hệ cùng với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của các bạn:

Công ty tư vấn du học INEC

ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 093 409 3223 – 093 409 2080

Email:inec@inec.VnYM!:inec.Tuvanonline1Skype:inec.Tuvanonline1

Website:www.Duhocinec.ComFacebook: du học Mỹ

 Trích nguồn: duhocinec.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét