Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Chương trình Thạc sỹ ngành Kỹ sư điều hành hệ thống của HAN

System 800xA Extended Operator Workplace

Hệ thống điều hành đó là một phần trong cuộc sống hàng ngày. Chúng được sử dụng trong lĩnh vực cơ điện tử và sản xuất quy trình. Lái và điều khiển hệ thống kiểm soát bao gồm những ứng dụng người máy trong hệ thống tự động, thiết bị lái và theo dõi, và nhiệt kế công nghệ cao, điều khiển âm lượng và áp suất cần thiết cho những phương pháp hóa học của ngành công nghiệp. Các hệ thống điều khiển tân tiến còn được áp dụng vào các thiết bị kỹ thuật sản xuất chứng chỉ năng lượng và những ứng dụng hệ thống tự động bền. 

 
1. Áp dụng kiến thức vào môi trường công lập nghiệp

Chương trình Thạc sỹ ngành Kỹ sư điều hành hệ thống của HAN cung cấp cho chúng ta kiến thức và kỹ thuật sắc bén có thể chọn lựa trực tiếp trong môi trường công nghiệp.


Các quy trình phức tạp đòi hỏi hệ thống điều khiển tân tiến. Chương trình này tập trung vào những hệ thống điều hành tân tiến được lựa chọn trong ngành công nghiệp, như ấy là thiết bị dự đoán điều khiển hiện đại và thiết bị điều khiển phi tuyến đa biến. Bạn cũng khá được học về biện pháp mới nhất của phân tích thống kê. Sau khi nhận được bằng, các bạn sẽ sẵn sàng cho sự nghiệp chuyên môn trong hệ thống ngành kỹ thuật.

2. Hợp tác cùng những nhà tuyển dụng và trường đại học khác

các ngành công lập nghiệp lớn liên đới và các doanh nghiệp chuyên môn hóa đều công lập nhận nhu cầu bất biến đối với kỹ sư hệ thống kiểm soát sở hữu học vị thạc sỹ. Điều này được phản ánh qua sự hỗ trợ từ các công ty như Shell, AKZO, IPCOS và OMRON đã chia sẻ kiến thức bằng việc cung cấp các huấn luyện viên và tạo điều kiện thuận lợi cho hầu hết đề án cần thiết và các chuyến tham quan của chúng tôi.


Du học Hà Lan, HAN ăn nhập tác với những cơ sở và trường đại học khác, như ấy là Đại học công lập nghệ Delft, Đại học Wageningen, Đại học công lập nghệ Eindhoven và Artemis/Edulab. Vì vậy , các điều kiện thuận lợi trong và thí nghiệm có thể được chia sẻ và HSSV được hưởng lợi ích bởi những giảng viên khách mời. Điều này cho phép trình độ và nội dung của khóa học được liên tục kiểm soát. Lớp học được công nhận và hỗ trợ Bởi vì Học viện kỹ thật hoàng gia nằm Hà Lan.

3. Trọng điểm quốc tế

khóa học này duy nhất xây dựng Hà Lan , nó tập trung vào những kỹ năng dịch thuật và kiến thức được tại trường đại học đến toàn cầu thực. Đa phần dự án kết thúc khóa học của chúng tôi được cơ quan liên kết cùng phần lớn nhà tuyển dụng đa đất nước và bản thân khóa học tương đối thật sự sở hữu trọng tâm thế giới cùng với đa số du học sinh từ khắp quốc tế

4. Thạc sỹ ngành kỹ thuật về hệ thống kiểm soát

những học viên hoàn thành chương trình với đề án (luận văn) kết thúc khóa học sẽ được bậc bằng Thạc sỹ ngành kỹ thuật về hệ thống kiểm soát (M.Eng), được công nhận trên toàn toàn cầu. Hoàn tất chương trình giảng dạy (chẳng có luận văn) bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghiên cứu sinh.
Nếu các bạn chọn học full-time xây dựng Hà Lan, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét