Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Đại diện trường Tây Ban Nha sẽ tư vấn cho bạn những gì?

Hiện nay, Tây Ban Nha đang đấy chính là điểm lại học tập cực kì cuốn hút cho các du học sinh sinh viên đang tìm được cơ hội học tại châu Âu cùng mức phí thấp, nền giáo dục chuẩn quốc tế và chứng chỉ bậc được công nhận trên toàn toàn cầu. Chất lượng giáo dục tại “Xứ sở bò tót” này ngày càng khẳng định thương hiệu và nghề nghiệp của của mình cho các du học viên thế giới Chính bởi phần lớn những chương trình đã được chỉnh sửa, bổ sung để ăn nhập cùng với hệ thống giáo dục đại học châu Âu EHEA (European Higher Education Area) hay là Hội đồng thẩm định của những trường Đại học (Council Universities). Đây có thể nói chính là những nỗ lực không ngừng nhằm giới thiệu, quảng bá “nền giáo dục xứ Flamenco” lại toàn toàn cầu.

hinh-anh-du-hoc-tay-ban-nha

Nhằm tạo cơ hội cho các các bạn sinh viên Việt Nam có thời cơ gặp gỡ, giao lưu và tư vấn trực tiếp với Đại diện trường, học tại nước ngoài INEC phối ăn nhập cùng với Trung tâm hỗ trợ giáo dục Tây Ban Nha (GEC) tổ chức buổi tư vấn trực tiếp cùng với sự góp mặt của ông Juan Carlos, giám đốc Trung tâm GEC. Kính mời quý vị phụ huynh và các các bạn học sinh tới tham dự buổi gặp gỡ mỗi lúc:

Thời gian: 16g30, Thứ Sáu, ngày 13/3/2015

Địa điểm: Phòng Hội thảo công ty Du học INEC, 138 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Tây Ban Nha có truyền thống giáo dục đại học lâu đời với hơn 80 trường Đại học công và tư thục. Với mức học số tiền ăn nhập lí dao động bằng 1.500 – 5.000 Euro/năm, nơi đây đang thu hút 240.000 SV nước ngoài đang theo học hay là nâng cao trình độ về ngôn ngữ Tây Ban Nha và gần 70.000 SV học tại các trường đào tạo đại học, sau đại học. Tự hào là thành viên của hệ thống giáo dục đại học châu Âu EHEA, những SV thế giới có thể học một năm tại Tây Ban Nha và các năm sau tại các trường Đại học khác ở châu Âu. Chứng nhận bậc tại Tây Ban Nha được công lập nhận trên toàn quốc tế và khiến cho các bạn sở hữu thể khiến cho việc ở bất kì nước nào.

Tham khảo thêm thông tin về Du học Tây Ban Nha dễ hay khó

Hơn thế, tầm quan trọng của tiếng Tây Ban Nha tương đối đó chính là một điểm thu hút ngày càng nhiều du học viên. Chính là ngôn ngữ thiết yếu thứ 2 trên thế giới sau tiếng Vương quốc Anh, chính là thứ tiếng nước ngoài được học đa phần thứ 2 và là ngôn ngữ chính thức của Liên minh châu Âu khá như phần lớn tổ chức quốc tế. Đây khá chính là ngôn ngữ chính thức tại 21 đất nước cùng với hơn 450 triệu người chọn lựa. Khi lại đây đi học nước ngoài SV không chỉ có thời cơ trao dồi kiến thức, bí quyết mà còn có thể rèn luyện, phát triển cả 2 thứ tiếng - tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tây Ban Nha còn xứng đáng đó chính là một nước đáng để ghé thăm, đáng để sinh sống Bởi đây đó chính là một trong các nước phát triển nhất trên thế giới, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh tế và du lịch.

hinh-anh-hoc-tay-ban-nha

SV INEC Cao Uyên Phương đang học khóa dự bị tiếng TBN tại trường ĐH Complutense of Madrid

Chất lượng cuộc sống thuộc hàng cao nhất toàn cầu, xã hội an ninh cũng rất như số tiền ăn ở xây dựng mức trung bình, khoảng từ 250-400 Euro/tháng (gồm ăn tọa lạc, tiền đi lại). Doanh nghiệp du học INEC hiện đang đó chính là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Đại học, cao đẳng tại Tây Ban Nha. Cùng tỉ lệ visa đạt 100%, hướng dẫn cách thức chứng minh tài chính dễ dàng, INEC đang đó là “chiếc cầu nối” đáng tin cậy của các bạn muốn khám phá chân trời tri thức tại “Xứ sở bò tót”.

Tham khảo thêm các thông tin khác tại Du học Tây Ban Nha

Trích nguồn: duhocinec.Com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét