Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Hội thảo du học Singapore từ Học viện quản lý số 1 (SIM)

Cùng gần 30 năm quan hệ đối tác, cho tới nay, Học viện Quản lý Singapore (SIM) và ĐH London đã đào tạo nên hầu như tất cả thế hệ HSSV thành công lập. Chương trình đào tạo tại SIM sẽ tạo nền tảng kiến thức cũng khá như các kiến thức quan trọng cho học sinh trước lúc bước vào chương trình dạy nâng cao cũng rất như điều kiện đầu vào vốn trẻ trung khó của Đại học London.
Sinh viên sở hữu thể tham gia hội thảo để biết thêm thông tin về chương trình học, tiền và hồ sơ xét học bổng 100% của SIM.

HỘI THẢO TRƯỜNG SIM – ĐỐI TÁC CỦA NHIỀU ĐH DANH TIẾNG

Tại Đà Nẵng:
Thời gian: 9g00 Thứ 7, ngày 21/03/2015
Địa điểm: đi học nước ngoài INEC, 51L Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Tại TP. Hồ Chí Minh:
Thời gian: 9g00 Chủ nhật, ngày 22/03/2015
Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM
 

Đăng ký tham dự tại đây hay qua hotline: 093 409 3040 – 093 409 4411

SIM cung bậc chương trình đào tạo của Đại học London với hầu hết chuyên ngành đa dạng như:

- Hệ thống thông tin & máy tính

- Tin học sáng tạo

- Tài chính & Kế toán

- Kinh doanh & Quản lý

- Kinh tế & Tài chính

- Hệ thống thông tin & Quản lý

- Tài chính & Ngân hàng

- Kinh tế

- Quan hệ toàn cầu

- Toán & Kinh tế

Lúc học tập chương trình của Đại học London tại SIM, sinh viên sẽ sở hữu thời cơ tiếp xúc cùng hệ thống giáo dục quí phái toàn cầu, điều kiện đầu vào “dễ thở” hơn cho HSSV Việt Nam, cũng rất như các khoản kinh phí rẻ hơn hầu như tất cả so cùng học tại Anh quốc Quốc.

&Ldquo;Học tập chương trình của Đại học London tại SIM GE chính là một sự kết phù hợp lí tưởng . Sinh viên sau mỗi khi nhận được bằng không chỉ được bậc chứng nhận cấp được công lập nhận thế giới cũng khá như thể hiện được cấp độ của của mình mà còn có được kỹ năng mềm bởi những hoạt động ngoại khóa và chương trình hướng nghiệp của SIM. Điều đó lý giải cho việc sinh viên nhận được bằng ĐH London tại SIM luôn được các nhà tuyển dụng nằm Singapore và trên toàn toàn cầu săn đón.&Rdquo; – Adrian Smith, Phó Hiệu trưởng ĐH London.

Thư viện Tay Eng Soon tại SIM - một trong 2 thư viện quản lý lớn nhất Singapore

Vài nét về Học viện SIM

Được ra đời vào năm 1964, SIM hiện nay đấy chính là nhà cung bậc đầu tiên về giáo dục đại học và giảng dạy chuyên nghiệp thuộc Singapore, nổi tiếng cùng sự cống hiến của mình cho công việc học tập trọn đời cũng rất như những tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao. Cùng hơn 36.000 học sinh sinh viên, SIM đấy là một trường đại học tư hàng đầu nằm Singapore cùng với khu học xá lớn  và toàn diện vừa được ra đời thêm cùng với phí đầu tư 300 triệu đô được hoàn thiện cuối 2014

Trường được bình sử dụng đấy chính là trường tư tốt nhất trong 6 năm liền cùng giải thưởng do người dân châu Á bình sử dụng (Asiaone People’s Choice Awards) năm 2014. Học sinh sinh viên của SIM nhận được công việc trong vòng 6 tháng sau mỗi khi tốt nghiệp.

Không các thế, SIM còn đấy là đối tác của nhiều trường Đại học đi hàng đầu toàn cầu Anh, xứ sở chuột túi, Mỹ như: Đại học Wollongong (xứ sở chuột túi), Đại học Birmingham (Vương quốc Anh), Đại học Warwick (nước Anh), Đại học Southampton (Vương quốc Anh), Đại học Stirling (Anh Quốc), Đại học Buffalo (Đại học New York – Mỹ), Đại Học Sydeny (nước úc) và Đại học RMIT (úc). Đang nói hơn, Đại học Birmingham lựa chọn SIM đấy chính là cơ sở duy nhất ngoài đất nước Vương quốc Anh cung cấp chương trình trong khu vực Châu Á, sinh viên có thời cơ trải nghiệm bởi 1-2 học kỳ học tại Birmingham Vương quốc Anh Quốc nếu học ngành Kinh doanh thế giới mà không phải nộp thêm tiền. Đặc biệt, HSSV có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore nhận chứng chỉ cấp chính quy bằng các trường Đại học hàng đầu này hoặc là chuyển tiếp việc học còn lại sang Anh, úc, Mỹ sau một thời gian học tập tại SIM

Tất cả các HSSV đều sở hữu thể nộp đơn xin cấp học bổng lên lại 100%. Học bổng được cấp cho những sinh viên sở hữu thành tích học tập xuất sắc hoặc là đạt được các thành tựu cao trong thể thao, nghệ thuật. Học bổng không đòi hỏi SV phải thực hiện bất kì cam kết nào.

Hoạt động của sinh viên tại SIM

Xem thêm thông tin chương trình đào tạo của trường tại Học viện SIM

Liên hệ Đại diện của hệ thống tất cả các trường Singapore và đại diện tuyển sinh độc quyền của SIM tại Đà Nẵng:

 

Xem thêm thông tin du học Singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét