Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Trải nghiệm mùa hè với vừa học vừa làm tại Sunway Malaysia

Du học hè đấy chính là điều mà phần đông phụ huynh nghĩ lại cho con cái sau mỗi lúc kết thúc một năm học đầy căng thẳng trên ghế nhà trường. Chương trình này không những khiến cho học viên có những trải nghiệm lí tưởng tại đất nước đó mà còn làm học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh quốc của của mình. Hơn thế, còn giúp HSSV khiến quen cùng với môi trường, khí hậu, típ học thuộc đất nước ngoài, thuận lợi hơn cho những người sở hữu ý định đi học tại nước ngoài trong thời gian đến .
 

Và đi học tại nước ngoài hè nằm đâu thì vui, bổ ích lại tiết kiệm phí?
 

Được biết tới đấy là trường Đại học hàng đầu Malaysia, Sunway cơ quan chương trình du học hè kéo dài 1 tuần cho học sinh sinh viên Việt Nam với chương trình dạy tiếng Anh và du lịch kết tương thích, đồng thời tiền tương đối phong cách hợp lý. Học sinh, học sinh được học tập trong trường ĐH Sunway, trải nghiệm khiến du học sinh sinh viên thực sự cũng như được tham quan các điểm tới nổi tiếng tại đây. Cùng với khám phá thêm những điểm khác biệt của chương trình này:
 


Đây ấy là chương trình Bởi Công ty du học du học INEC kết tương thích với trường ĐH Sunway bộ phận, nhằm giúp cho du học sinh, học viên sở hữu những trải nghiệm thực tế về cuộc sống, con người quốc gia Malaysia và môi trường học tập tại Đại học Sunway.

Thời gianbằng ngày 05/07 đến ngày 11/07/2015

Địa điểm: Đại học Sunway (thuộc Thành phố Nghỉ dưỡng Tích ăn nhập Sunway – Malaysia)

Chi phí5.900.000 (trọn gói học tập và du lịch)

Thời gian đăng ký05/05 – 30/06/2015

Số lượng20 người đăng ký sớm nhất
 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY hay là HOTLINE 093.409.4411

Lịch trình dự kiến
 


Sinh viên, học sinh sinh viên sẽ được gì lúc tham gia Study Tour?

- Trải nghiệm chương trình tiếng nước Anh khác biệt tại ĐH Sunway. Chương trình tiếng Vương quốc Anh tại Sunway (IEP) trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để sở hữu thể tiếp thu kiến thức và thích nghi cùng với môi trường đào tạo hoàn toàn chứng chỉ tiếng Vương quốc Anh. Chương trình đào tạo cả kỹ năng nghe nói và đọc viết, đồng được rèn luyện các kỹ năng thiết thực như thuyết trình, phản biện tiếng Vương quốc Anh, kỹ năng giúp cho việc nhóm để sở hữu thể tự tin giao tiếp khá như sử dụng tiếng Anh quốc trong học tập và đời sống.

- Tìm hiểu về chương trình Ẩm thực, Nhà hàng khách sạn của Sunway liên kết giảng dạy với Viện Le Cordon Bleu. Le Cordon Bleu ấy là Viện ẩm thực, nhà hàng khách sạn hàng đầu của Pháp khá như trên toàn toàn cầu, liên kết cùng ĐH Sunway cung bậc chương trình giảng dạy ngành Nhà hàng khách sạn, ẩm thực do Le Cordon Bleu bậc chứng chỉ. Cơ sở vật chất phục vụ dạy học đều theo tiêu chuẩn của Le Cordon Bleu.

- Tìm hiểu về chương trình THPT "đất nước lá phong" (CIMP). Đây đó chính là chương trình dành cho học sinh hoàn tất lớp 11, tương đương cùng lớp 12 tại Việt Nam. Học sinh sinh viên được học tập theo chương trình được bộ Giáo dục Ontario ("đất nước lá phong") công lập nhận, với những kiến thức theo tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục Canada, chứng chỉ cấp được công lập nhận thế giới và gần 100% giảng viên đấy là người "đất nước lá phong". Sinh viên sau khi học chương trình này sở hữu thời cơ học tập tại những trường danh tiếng của Mỹ và "đất nước lá phong", kể cả những trường trong hệ thống Ivy League.

- Tham quan khu học xá ĐH Sunway, gồm sở hữu Sunway University, Sunway College, Sunway International School… cùng với mỗi khu vực đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ học tập, tham quan khu học xá Đại học Monash, tọa lạc nhóm G8 trường Đại học tốt nhất đất nước quê hương của chuột túi.

- Tham quan trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia – Sunway Pyramid với hầu hết cửa hiệu, nhà hàng và khu vui chơi giải trí và tọa lạc ngay trong khuôn viên Thành phố tích thích hợp Sunway. Sở hữu nhiều mặt hàng thích hợp nhu cầu của học sinh sinh viên học sinh sinh viên, Đang nói hơn là cửa hàng đồng giá 5RM cùng với hầu như tất cả vật dụng sang trọng., Sở hữu thể mua về khiến cho quà.

- Thỏa sức vui chơi với hơn 80 trò chơi tại công viên giải trí Sunway Lagoon.

Được tặng tiền ghi danh trị giá 4.200.000 đồng ghi đăng ký học chính thức của khóa học tại Sunway
 

study-tuor-sunway-malaysia-1


Trải nghiệm ngôi trường xếp thứ nhất châu Á về nghề nghiệp học sinh sinh viên

Có thể nói, Sunway đấy chính là Đại học đầu tiên Malaysia khi tìm kiếm giải “6 sao – outstanding” – Thứ hạng cao nhất do Bộ Đại học đánh giá, và ấy là trường Đại học xuất sắc (theo đánh giá của SETARA Ratings University). Trường tọa lạc trong thành phố nghĩ dưỡng phức thích hợp Sunway, bao gồm sở hữu cả trung tâm thương mại Sunway Pyramid, công lập viên giải trí Sunway Lagoon, Sunway Hotel Resort & Spa…

Tại Sunway, học sinh có thời cơ học tập và nhận chứng chỉ cấp chính quy bằng những trường ĐH danh tiếng như Đại học Lancaster của Vương quốc Anh; Đại học Monash của nước úc; ĐH Victoria của australia; ĐH Western Michigan của  Mỹ, Viện Le Cordon Blue của Pháp cùng học kinh phí và ăn ở các khoản kinh phí thấp.
 

Sunway cung cấp chương trình dự bị ĐH đầu tiên trên toàn thế giới - nền giáo dục vượt trội của nước Anh, quê hương của chuột túi, Canada: chương trình PTTH Canada, A level, Dự bị ĐH Monash, Dự bị Đại học của xứ kangaroo … tạo nên con đường ngắn nhất để sinh viên sở hữu cơ hội chuyển tiếp và bước vào các trường ĐH nổi tiếng trên thế giới mà chính mình mong muốn.
 

"thu thập toàn cầu về trải nghiệm của học viên – Student Barometer Survey Entry Wave 2014 đã tiết lộ rằng những học viện giáo dục của Tập đoàn Sunway đạt mức độ hài lòng cao của HSSV về nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Số điểm được tổng hợp bằng thống kê của học sinh trường Đại học Sunway và Sunway College đó là cao nhất trong tổng số 15 học viện tọa lạc Châu Á về “Tỷ lệ việc làm”. Sunway còn đạt số điểm cao về tiêu chí “Trải nghiệm học tập toàn diện” (cao nhất trong tổng số 7 trường được thống kê ở Malaysia)".
 

Sunway Lagoon – công viên giải trí “tất cả trong một”

Với diện tích hơn 350 nghìn km2, Sunway Lagoon cung cấp hơn 80 trò vui chơi, giải trí cực kì thu hút cho du khách tọa lạc phần đông đối tượng, độ tuổi khác nhau .

Du khách có thời cơ tham gia vào nhiều trò chơi hấp dẫn tại công viên nước, công lập viên giải trí, trải nghiệm toàn cầu hoang dã cùng với công lập viên Wildlife Park hay khu vui chơi giác cảm mạnh Extreme Park trước mỗi khi tới cùng những trò chơi kinh dị, rùng rợn song khá đầy kích thích tại Scream Park.
 

study-tuor-sunway-malaysia-2

Cùng với khám phá Water of Africa, nơi được tự hào đấy là một trong những bãi biển lướt sóng lớn nhất toàn cầu cùng khu vực lướt sóng rộng đến 13 000 mét vuông. Bạn có thể chơi đùa với những còn sóng tại đây và có các trải nghiệm hoàn mỹ mỗi lần lướt sóng. Đây cũng rất đó chính là địa điểm đặt đường đua nước lớn nhất thế giới – Vuvuzela, đường đua quốc gia đầu tiên của Malaysia và đa số trò chơi thu hút khác.
 

study-tuor-sunway-malaysia-3

 Cảm nhận của du học sinh Việt Nam sau 1 tuần trải nghiệm Malaysia và Đại học Sunway

&Ldquo;lúc bước xuống sân bay Kuala Lumpur, của mình chỉ có một câu hỏi trong đầu rằng đây đấy chính là Malaysia hay đó chính là Singapore vậy? chính mình cũng khá như mọi người, vốn vẫn chỉ biết lại một Singapore xanh, sạch, đẹp mắt., Và chớ ngờ sân bay ở đây tới lung linh. Đến vậy. Mái che, những mặt xung quanh đều được làm bằng kính để có đủ ánh sáng mặt trời, và của mình sở hữu thể trông thấy được tươi mới đa số cây xanh bên ngoài, cứ như chính bản thân của mình đang được khám một khu rừng huyền bí vậy.
 

study-tuor-sunway-malaysia-4

 Sân bay Kuala Lumpur
 

Lại ĐH Sunway, mình gần như choáng ngợp Bởi vì khuôn viên vô với rộng nơi đây. Được biết trường có ứng dụng bản đồ trên điện thoại nên học viên Sunway có thể dễ dàng hơn trong học tập cũng khá như đi lại trong khuôn viên. Toàn bộ khu vực đều được nối với nhau chứng chỉ Canopy walk (đường đi bộ trên chẳng) giúp cho việc di chuyển trở vì vậy thuận lợi và bảo vệ cùng các camera giám sát cách nhau 20m.
 

Của mình mau chóng cảm tìm được không khí học tập sôi động của HSSV trong trường. Mọi người đều tươi mới vui tươi và hào hứng với việc học tập. Trường còn tận dụng các chẳng gian trống như sảnh chờ, hàng lang để đặt bàn ghế cho sinh viên sở hữu thể tự học mọi mỗi khi mọi nơi, vì thế, học sinh có thể ngồi khiến cho bài, bàn bạc nhóm hoặc chia sẻ kiến thức với nhau nằm mọi mỗi lúc mọi nơi.
 

Thư viện là nơi chính mình thích nhất vì có đầy đủ thứ để giữ chân đứa yêu sách như mình cả ngày. Phong cách nhiều đầu sách xây dựng phần đông chủ đề, lĩnh vực phục vụ mục đích học tập, tìm được và khám phá của mình. Thư viện ở ĐH Sunway có 3 tầng, được chia thành hầu như tất cả khu vực như khu học nhóm, khu tự học, phòng giải trí cùng với TV màn hình rộng và đĩa phim miễn kinh phí; Ngoài ra còn có máy trả sách tự động tươi trẻ hữu dụng. Chớ chỉ có học viên Sunway mà học viên các trường ĐH khác ở khu vực xung quanh khá lại mượn sách tham khảo Do vì sự đa dạng, phong phú về nguồn tài liệu xây dựng đây.
 

Chương trình tiếng Anh quốc tại Sunway thực sự có chất lượng cùng với khóa học bao gồm những HSSV lại từ hầu hết quốc gia khác nhau trên toàn cầu, tạo vì vậy môi trường thế giới khiến cho học sinh chớ những rèn luyện được vốn tiếng nước Anh của mình mà còn biết thêm đa phần hơn về văn hóa những quốc gia.
 

study-tuor-sunway-malaysia-5

Buổi tối tọa lạc Sunway, chính mình được đi mua sắm tại Sunway Pyramid chứng chỉ canopy. Trên đường đi, bản thân mình sở hữu thể trông thấy toàn cảnh Sunway Lagoon bằng trên cao. Sunway Pyramid quả chớ sai với danh hiệu “Trung tâm thương mại tốt nhất Malaysia” do Bộ Văn hóa & Du lịch Malaysia công lập nhận. Hàng loạt nhà hàng, cửa hiệu ngập tràn vì vậy việc mua quà về cho gia đình, hoặc tìm thứ gì đó bắt mắt. Khiến kỷ niệm về Malaysia đấy chính là điều không hề khó.
 

study-tuor-sunway-malaysia-6

 Bể bơi đạt chuẩn Olympic tại ký túc xá
 

Thực tế, Malaysia không cho của mình quá đa số bất ngờ và khác biệt như mỗi khi người ta đi Mỹ hoặc châu Âu. Malaysia trong bản thân mình đó là một cái gì đó tươi trẻ gần gũi, giống như đất nước mình vậy. Thế nên trong 1 tuần ở đây, bản thân mình hoàn toàn không cảm giác nhớ nhà, hoặc lạc lõng vì sống xa nhà, và Rock Café chính là nơi luôn nghĩ đến mỗi khi thèm món Việt Nam. Thậm chí mỗi khi kết thúc 1 tuần, của mình lại mong chờ được quay lại trong thời gian lại .&Rdquo;
 Tham khảo thêm thông tin khác tại du học Malaysia
 

Liên hệ với đại diện trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của các bạn:

Công ty tư vấn du học Uy tín đi học nước ngoài INEC

Trụ sở chính: số 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) - Hotline: 093 409 4411

Chi nhánh: 51L Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

ĐT: (0511) 3818 919 Hotline: 093 409 9070

Chăm sóc khách hàng, góp ý: 093 409 4442

Đăng ký hội thảo: 093 409 8883

Email:inec@inec.Vn-YM!/Skype:inec.Tuvanonline5

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét