Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Úc và những thứ cần chuẩn bị trước khi lên đường

có visa du học nước úc tức đó chính là các bạn đã có được nền tảng chắc chắn nhất để đặt chân lại xứ sở chuột túi tiếp tục con đường học vấn của chính mình. Nếu như trước lúc cân nhắc việc học ngành gì, học trường nào, học ở quốc gia nào các bạn phải đầu tư hồ sơ học tập thật tốt cùng với vốn tiếng Anh trôi chảy thì lúc đầu tư lên đường đi du học nước úc các bạn cũng rất phải đầu tư chẳng ít thứ nữa đấy. Mà đó đó chính là những món đồ quan trọng và hữu ích đối cùng với bất kỳ một du du học sinh nào ở nơi đất khách quê người. INEC sẽ list khiến cho các bạn những thứ cần đầu tư trước lúc lên đường đi du học nhé!


du học nước úc cần đầu tư những gì?

Đây đó chính là danh sách các bạn có thể chọn để lập kế hoạch trước lúc lên đường

Passport và visa – hãy chắc chắn rằng passport của các bạn còn giá trị ít nhất 6 tháng trước lúc nhập học tại Úc. Bên cạnh đó các bạn phải có tất cả những giấy tờ liên quan về visa du học nước úc. Để phòng những tình huống xấu nhất như thất lạc hoặc mất passport thì các bạn vậy nên đầu tư một bản sao passport để lại ở nhà, hoặc có một bản sao trực tuyến để có thể chọn lúc cần.

Giấy tờ liên quan lại tuyển sinh và những tài liệu định hướng – các bạn sẽ cần thư xác nhận đăng ký lớp học (CoE) và bộ tài liệu thông tin du học sinh, đây đó chính là những thứ mà các bạn sẽ được trường cung cấp.

Bảo hiểm sức khỏe dành cho du học sinh quốc tế – Một trong những điều kiện bắt buộc trước lúc lên đường đi du học nước úc chính đó chính là các bạn phải có Bảo hiểm y tế du du học sinh (OSHC) trong suốt thời gian của toàn bộ lớp học. OSHC gồm có các dịch vụ y tế được thông tin cụ thể trong hồ sơ và OSHC của các bạn phải được đầu tư đầy đủ trước lúc xuất cảnh lại Úc. Bên cạnh đó, các bạn cần phải nhận thẻ OSHC của chính mình từ nhà tuyển dụng bảo hiểm y tế (như đó chính là Medibank Private, Worldcare Assist hoặc BUPA OSHC). Liên hệ cùng với nhà tuyển dụng Du học INEC – đại duyện tuyển sinh du học nước úc tại Việt Nam trong trường thích hợp cần khiến cho đỡ.

Bảo hiểm sức khỏe du học sinh đó chính là nhân tố chẳng thể bỏ qua lúc du học nước úc


Bảo hiểm du lịch – các bạn có thể mua bảo hiểm du lịch để bảo hiểm đồ đạc mang theo của chính mình mà bảo hiểm sức khỏe dành cho du học sinh quốc tế chẳng thể bảo hiểm được. Ví dụ như mất tài liệu, hủy chuyến bay, chăm sóc răng miệng hoặc mắt…

Thông tin chuyến bay – các bạn vậy nên ghi nhớ thông tin chuyến bay (thời gian bay, ngày tháng bay, địa điểm quá cảnh…) để có tinh thần thoải mái nhất cho chuyến bay. Đặc biệt, cùng với những giấy tờ quan trọng như vé máy bay, passport, giấy nhập học, hồ sơ du học nước úc… thì các bạn vậy nên bỏ vào hành lý xách tay mang lên máy bay để đảm bảo chẳng bị thất lạc hoặc bị mất..5.

-9999jcác bạn cần đổi một ít các khoản kinh phí đô Úc phòng những trường thích hợp bất ngờ xảy ra

Phương tiện di chuyển từ sân bay – Cho dù các bạn di chuyển bằng phương tiện công lập cộng như taxi hoặc tàu lửa, xe buýt thì điều quan trọng nhất chính đó chính là phải nắm được thông tin chi tiết về thời gian, tuyến đường đi và chi tiết liên hệ cùng với trường nếu như trường hỗ trợ sắp xếp việc di chuyển cho các bạn. Thông thường hay , INEC sẽ khiến cho các bạn liên hệ cùng với những du du học sinh đang sống và học tập tại Úc đón các bạn và đưa các bạn về chỗ ở mới. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để những du học sinh du học sinh Việt Nam gặp gỡ, giao lưu, khiến cho đỡ lẫn nhau cũng rất như khiến cho du du học sinh mới chẳng quá bỡ ngỡ và gặp phần lớn khó khăn lúc mới qua.

Thông tin về nhà ở – Chỗ ở đó chính là yếu tố quan trọng chẳng thể thiếu khiến cho cho những ngày đầu vừa đặt chân lại Úc của các bạn trở vậy nên thuận lợi hơn. các bạn vậy nên chắc chắn về địa chỉ của nơi mà các bạn sẽ lại cũng rất như số điện thoại liên hệ cùng với chủ nhà, thích hợp đồng thuê nhà… Tránh tình trạng qua lại nơi lại chẳng có chỗ ở hoặc chỗ ở chẳng tốt như đã kỳ vọng.

các bạn cần có sự đầu tư chu toàn nhất trước lúc lên đường

những thứ bị cấm mang vào Úc

Để chẳng gặp sự cố đáng tiếc nào khiến cho ảnh hưởng lại hành trình của chính mình thì các bạn vậy nên tìm hiểu kỹ về những thứ được và chẳng được mang lên máy bay lại Úc. Đó chắc chắn đó chính là những chất bị cấm như cần sa, ma túy, heroin, cocaine và thuốc kích thích, vũ khí. các khoản các bạn phải trình báo trước lúc lại Úc gồm có số các khoản kinh phí mặt lớn hơn 10.000 AUD hoặc số các khoản kinh phí ngoại tệ tương đương, thuốc. những sản phẩm bị cấm như thức ăn, thực phẩm tươi sống, thực vật, động vật, hàng hóa sinh học, hạt giống…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét