Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Chương trình CES đã giúp HSSV Việt đậu visa du học Canada như thế nào?

Bao giờ cũng vậy, mọi nỗ lực cho ước mơ du học Canada chỉ được xác nhận khi học viên có trong tay visa được cấp Chính vì Lãnh Sự Quán. Và đã có một thời gian dài trước kia, độ khó của thủ tục này từng bị xem đấy là mối bận tâm căng thẳng đối với phần lớn người. tuy nhiên , mọi chuyện đã hoàn toàn đổi khác bởi khi chương trình Canada Express Study (hay còn gọi tắt đấy là CES) được thử nghiệm tại Việt Nam!


`Trước đây chứng minh tài chính du học Canada đấy là  mối bận tâm căng thẳng đối với phần lớn người

du-hoc-canada

 

các khó khăn từng tồn tại trong chứng minh tài chính du học Canada

Theo quy định cũ, một hồ sơ xin visa du học cần đầu tư đủ các loại giấy tờ chứng minh tài chính như sau:

hàng đầu đấy là sổ tiết kiệm ngân hàng:

Cụ thể, phí có trong sổ tiết kiệm của người có ý định đi Canada để học phải bởi C$30,000 (gần 600 triệu VNĐ) trở lên và gửi vào trước ngày nộp hồ sơ ít nhất 6 tháng. Đây đấy là mức trung bình cho phí du học Canada cho học viên toàn cầu trong vòng 1 năm. tuy nhiên , đương đơn cũng vậy nên tính đến toàn bộ phí ăn thuộc, ăn ở, học phí, phí bảo hiểm, vé máy bay… trong 1 năm đầu thuộc trường và thành phố mà mình đã sử dụng. Nếu con số thật phần lớn hơn quy định 600 triệu thì các bạn cũng vậy nên bỏ thêm những phí tương đương nữa vào sổ.

Tiếp theo đấy là giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng.

Ba mẹ hay người bảo trợ cho đương đơn phải có tình trạng thu nhập hàng tháng thuộc mức bởi 40 triệu trở lên và trong tình trạng ổn định. Quy định này để đảm bảo rằng sau khi trang trải phí ăn ở cho gia đình thuộc Việt Nam, họ vẫn đảm bảo tích lũy đủ một khoản để tài trợ cho học viên thuộc Canada.

Về nguồn gốc của thu nhập, Lãnh Sự Quán Canada chỉ tiếp nhận thu nhập các hình thức buôn bán, kinh doanh, cho thuê, phí lãi trong ngân hàng, cổ tức cổ phiếu… Tất cả đều cần được chứng minh chứng nhận các giấy tờ đầy đủ tính pháp lý.

  • Trường ăn nhập khiến cho công ăn lương: Cần cung cấp thư xác nhận chức quyền , vị trí công việc, sao bản lương hay giấy tờ liên quan phản ánh thu nhập của gia đình.
  • Trường ăn nhập đấy là chủ công ty hay hộ kinh doanh: Chứng minh chứng nhận giấy phép kinh doanh, các ăn nhập đồng, giấy tờ chứng minh thu nhập và giấy nộp thuế.
  • Trường ăn nhập cho thuê: Cần cung cấp ăn nhập đồng thuê mướn và hóa đơn thanh toán hàng tháng (nếu có ).
  • Trường ăn nhập có người thân bảo lãnh bởi phía Canada: Giấy tờ cần đầu tư gồm có có thư bảo lãnh ghi rõ trách nhiệm tài chính, phí gởi ngân hàng, bản sao khai thuế thu nhập trong 2 năm gần nhất, giấy xác nhận tài sản và thư xác nhận vị trí công việc.

Trên thực tế, dù đã cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ như trên tuy nhiên phần lớn đương đơn vẫn bị request bổ sung hồ sơ hay bị bởi chối. nguyên cớ phổ biến nhất đấy là vì rất là tính cách phần lớn gia đình thuộc Việt Nam sinh sống nhờ hình thức hộ kinh doanh cá thể. Thông hay , giấy tờ liên quan đến thu nhập bởi hình thức này không đủ xác đáng và khó chứng minh được thu nhập. Chính vì đó, phần lớn các trường ăn nhập này đều có tỷ lệ thành công visa không cao.


Đơn giản hóa thủ tục chứng nhận chương trình Canada Express Study (CES)

Bắt đầu bởi ngày 1/3/2016, học viên Việt Nam chính thức trở thành đối tượng áp dụng Canada Express Study (CES) – chương trình du học Canada không cần chứng minh tài chính. Thời gian thử nghiệm của chương trình này được dự kiến đấy là sẽ kéo dài trong vòng 18 tháng, sau đó dựa vào tình hình thực tế để gia hạn thêm hay đóng đến . Trước Việt Nam có các đất nước Trung Quốc và Ấn Độ đã được hưởng lợi bởi các điều khoản mới ngày trong 2 năm qua.

`
Chương trình CES khiến cho học viên quên đi các khó khăn và rắc rối của thủ tục chứng minh tài chính

với chương trình này, học viên có thể quên đi các khó khăn và rắc rối của thủ tục chứng minh tài chính cũ ngay lập tức. thay vào đó, giờ đây để đi du học Canada, các các bạn chỉ cần mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) bởi ngân hàng Scotia tại Canada. Giá của GIC đấy là C$10.000, sử dụng để chi trả ăn ở phí cho học viên toàn cầu trong vòng 1 năm học hàng đầu . Chỉ chứng nhận một hành động đơn giản như vậy, quá trình xét visa du học Canada của các bạn sẽ được đẩy nhanh hơn và không cần phải nộp giấy tờ chứng minh tài chính nữa!

chú ý :

  • Chỉ cần có giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC), đương đơn không cần phải nộp thêm bất cứ giấy tờ nào khác để chứng minh tài chính.
  • học viên phải được nhận vào một trong các trường của Hiệp hội các trường cao đẳng và học viện tại Canada (CICan), có giấy xác nhận đã đóng học phí của 1 năm cho trường.
  • Đương đơn cần thực hiện việc mua GIC online trên website của ngân hàng, hiệu quả và hóa đơn request chuyển phí cho ngân hàng sẽ được gửi qua email cho học viên.

>> Tìm hiểu thêm: Chương trình Canada Express Study của lãnh sự quán - du học Canada không chứng minh tài chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét