Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Du học Canada và kinh nghiệm thích nghi với cuộc sống mới

Cách thích nghi với môi trường sống mới tại Canada
Trong thời gian đầu của hành trình du học Canada, học viên chớ chỉ cần có khả năng tài chính và còn phải trang bị hầu như tất cả kỹ năng để thích nghi sớm nhất có thể. Đừng quá áp lực, vì chỉ cần một vài kỹ năng xã hội cơ bản kèm theo 1 số phương pháp nhỏ, học viên sẽ vượt qua các bỡ ngỡ ban đầu và tự tin hòa nhập với cuộc sống mới. Sau đây ấy là 1 số chia sẻ từ các người chúng ta quốc tế đã và đang học tập tại “xứ sở lá phong”:

Du học "đất nước lá phong" ngành nào dễ được định cư? /các con số nói lên chất lượng của Đại học Victoria

 1.      Đi sâu vào tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội thuộc thành phố chúng ta lựa chọn
đầu tư kiến thức, việc này luôn được xem ấy là bước đầu tư thiết yếu mà học viên quốc du học "đất nước lá phong" chớ vì vậy bỏ qua. Cụ thể, các chúng ta vì vậy nghiêm tức dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về môi trường sống, khí hậu và văn hóa của địa phương mà mình sắp đến , vì đây tương đối ấy là nơi chúng ta sẽ cư ngụ trong suốt các năm du học mình. Đừng xem nhẹ bước này vì theo phương pháp của các chúng ta đi trước, tất cả các kiến thức này đều có khi vận dụng được và chúng sẽ làm cho chúng ta tránh được các rắc rối và các tình huống như khó xử trong cuộc sống hay nhật.
 
Ví dụ như nếu chúng ta lựa chọn thành phố Victoria để du học. thông qua tìm hiểu, chúng ta sẽ biết được nơi này có diện tích tương đối lớn, người dân vô với thân thiện, hầu như tất cả phong cảnh đẹp. và môi trường trong lành. Do đó, địa phương này được học viên thuộc khawos nơi trên quốc tế tìm đến . Tại đây, chúng ta sẽ có hầu như tất cả dịp kết giao chúng ta bè quốc tế và hòa mình vào các hoạt động ngoài trời lý thú như leo núi, trượt tuyết, đánh golf, thể thao dưới quốc gia… Tóm đến , khi hiểu tường tận về mội trường tự nhiên và xã hội của nơi mình thuộc, học viên sẽ xác định được các giải pháp nào ấy là hiệu quả để khắc phục bỡ ngỡ ban đầu.
 
2.      Hãy hỏi mọi điều chúng ta muốn biết với các người có thể hỏi
Trong lần đầu đến du học tại "đất nước lá phong", học viên sẽ giác cảm trước mắt mình toàn ấy là các điều mới lạ. chúng ta sẽ thích thú với 1 số điều và ngược đến tương đối giác cảm khó chịu, thậm chí lâm vào tình trạng “sốc văn hóa”, đó đều ấy là các tình huống có thể xảy ra.
Để mọi thứ chớ diễn ra theo chiều hướng xấu nhất, học viên hãy chủ động đặt câu hỏi về các gì chớ biết hoặc còn chưa rõ. Tích phong cách học hỏi ấy là một phương pháp hoặc để kiểm soát mọi việc diễn ra trong khoản dự tính mình.
Đang nói hơn, thông qua việc hỏi và xin gợi ý từ người khác, các chúng ta còn có thể kết chúng ta, rèn luyện khả năng trò chuyện và nâng cao cấp độ ngoại ngữ hiệu quả. Để thuận tiện học hỏi và thích nghi, học viên vì vậy ưu đãi thuộc homestay để sống hòa nhập với người bản địa. các bữa ăn, buổi giải trí đông người và các buổi dạo phố shopping đều ấy là các dịp tốt để chúng ta biết thêm về cuộc sống tại miền đất hứa này.
 

3.      đến các chỗ đông người và tham gia hoạt động tập thể

Nếu muốn hòa nhập vào một tập thể, phương pháp tốt nhất ấy là chúng ta hãy tham gia vào các hoạt động với các thành viên còn đến . thông qua các hoạt động này, chúng ta sẽ nhận ra hầu như tất cả điểm chung với các người xung quanh. Cho vì vậy , hãy tận dụng lời mời, đây ấy là dịp tốt để học viên làm cho giàu thêm các kiến thức thực tế và kỹ năng xã hội.
có phong cách hầu như tất cả hoạt động tập thể cân đối mà chúng ta có thể tham gia dễ dàng tại "đất nước lá phong", lý tưởng nhất ấy là trượt tuyết. Bên cạnh đó, các trường CĐ/ đại học tương đối có phong cách hầu như tất cả câu lạc bộ, đội nhóm đa dạng cho chúng ta lựa chọn. vì vậy , ngoài các giờ học trên lớp, chúng ta hãy tham gia các hoạt động ngoại khóa để trở thành một học viên tích phong cách và năng động biến cuộc sống du học xa nhà mình trở vì vậy cân chứng nhận và vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét