Hội thảo

[tin-hoi-thao][bsummary]

Học bổng

[tin-hoc-bong][bsummary]

Thông tin trường

[cac-truong-dai-hoc][bsummary]

Học viện HIM & César Ritz: Điểm đến học tập chất lượng ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tại Thụy Sĩ

Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đấy chính là ngành nghề được chọn trẻ trung phần lớn trên toàn thế giới. cùng với đặc thù vị trí công việc gắn liền cùng với sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ cấp cao, ngành yêu cầu cũng khá khắt khe về cấp độ chuyên môn nguồn nhân lực, Hơn thế đấy chính là các doanh nghiệp lớn. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu cơ hội được công tác tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, khoác lên người các bộ cánh chuyên nghiệp và gặp gỡ các con người mới đầy cực kì cuốn hút mỗi ngày, bạn cần phải chứng tỏ khả năng thực sự của bản thân cho doanh nghiệp.
sở hữu phần lớn cách để phô bày cấp độ của bản thân nhưng cách tốt nhất và hiệu quả nhất đấy chính là cho doanh nghiệp thấy được bạn đã từng học tập ở đâu, chứng chỉ cấp mỗi lúc kết thúc khóa học được các bộ phận nào công nhận và bạn sở hữu thực sự hiểu về guồng máy vị trí công việc thực tế thông qua thực tập hoặc chỉ đơn thuần đấy chính là học vẹt. Muốn vậy, bạn vì vậy suy nghĩ kĩ về điểm lại học tập dự định sẽ theo học chứng chỉ cách liên hệ cùng với các đơn vị tư vấn du học giàu cách để sở hữu được các thông tin mới và chính xác nhất. Trên thế giới sở hữu trẻ trung phần lớn quốc gia đào tạo ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, nổi tiếng nhất đấy chính là phải kể lại Thụy Sĩ, cái nôi của ngành này trên khắp thế giới, sở hữu phần lớn đơn vị giáo dục danh tiếng như tập đoàn Swiss Education Group (SEG).
các trường thành viên của Tập đoàn Swiss Education Group (SEG)
Được xây dựng bằng năm 1982, Swiss Education Group đã nỗ lực chớ ngừng nghỉ để trở thành một trong các nơi chuyên cung cấp mạng lưới đào tạo ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn chất lượng của Thụy Sĩ. cùng với chương trình đào tạo dựa trên các cách vị trí công việc thực tế theo thời gian của Thụy Sĩ kết hợp cùng với giáo trình của các trường đại học danh tiếng như: Đại học Derby (đứng đầu Anh Quốc về đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn), Đại học bang Washington (top 10 trường Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất quốc gia Mỹ) và Đại học Northwood (top 5 trường Kinh doanh Tư thục của Hoa Kì), SEG đưa du học sinh lại cùng với các cơ hội vị trí công việc rộng mở trên khắp thế giới.
Hiện đấy chính là kì tuyển sinh tháng 10 của 3 trường trực ở SEG gồm có Học viện Hotel Institute MontreuxHọc viện César Ritz và Học viện Culinary Arts Academy (CAA)cùng với các yêu cầu cụ thể sau:
  1. Học viện Hotel Institute Montreux (HIM)
Học viện HIM đấy chính là ngôi trường chuyên về đào tạo Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn danh tiếng, được xây dựng dựa trên việc kết hợp các cách của ngành công nghiệp chớ khói của Thụy Sĩ cùng với tinh hoa quản trị hiện đại của Mỹ. Sau mỗi lúc kết thúc khóa học, du học sinh sẽ kết thúc khóa học cùng với chứng chỉ cấp của cả Thụy Sĩ và Mỹ, mang lại cho du học sinh lợi thế cạnh tranh đáng kể mỗi lúc tìm tòi vị trí công việc trên toàn thế giới.
  1. Học viện César Ritz
đấy chính là ngôi trường được xây dựng dựa trên cách tích lũy cả đời của César Ritz, người xây dựng vì vậy chuỗi khách sạn Ritz danh tiếng, Học viện César Ritz thể hiện được vị thế của nơi chuyên cung cấp các chương trình đào tạo ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn chất lượng tại Thụy Sĩ và thế giới. du học sinh mỗi lúc kết thúc khóa học, ngoài chứng chỉ cấp bằng trường sẽ được nhận thêm chứng chỉ của Đại học Derby hoặc Đại học Bang Washington, sở hữu được vị trí công việc nổi bật trong mặt chứng chỉ thị trường nhân lực.
ở tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Thụy Sĩ: Lucerne và Le Bouveret, Học viện Culinary Arts Academy (CAA) đào tạo dựa trên tinh hoa ẩm thực châu Âu cùng với các đại diện tiêu biểu đấy chính là Ý và Pháp. Chương trình đào tạo tại CAA được công nhận của phần lớn bộ phận danh tiếng thế giới cùng với các kiến thức và kĩ năng được trau dồi  trong cả nhà bếp hiện đại và các khóa học quản lý tiện nghi. du học sinh được thực tập hưởng lương tại các nhà hàng đạt tiêu chuẩn ngôi sao Michelin để học hỏi cách quý giá và sẵn sàng chinh phục các mục tiêu vị trí công việc đỉnh cao.
Tham khảo thông tin khác tại du học Thụy Sĩ
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ cùng với công ty Du học INEC - Đại diện trường tại Việt Nam theo số: 1900636990. hoặc :
  • Miền Bắc & Nam: 093 409 2662
  • Miền Trung: 093 409 9070
  • Email: inec@inec.vn
Trích nguồn: duhocinec.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét